Thấy người yêu 'bắt cá 2 tay' nhưng bạn trai không hề tức giận còn tặng quà khủng, lý do mới thực sự đáng sợ

Tôi thật không ngờ tình cảm của tôi và anh suốt 2 năm qua lại tan biến trong chốc lát như vậy.

Tôi và anh gặp nhau trong tiệc cưới của một người bạn. Không quen nhau nhưng nhờ sự kết nối ấy chúng tôi đã ấn tượng với nhau và anh chính là người chủ động xin số điện thoại của tôi. Sau nhiều lần nhắn tin qua lại rồi rủ đi cà phê, chúng tôi bắt đầu cảm mến nhau. Hơn 1 năm sau khi quen biết, chúng tôi đã chính thức trở thành người yêu.

1 năm không phải thời gian dài nhưng đối với một cặp đôi thì đó là đủ để có thể trở thành người yêu. Và từ đó chúng tôi bắt đầu bước vào giai đoạn vừa yêu vừa tìm hiểu, ngọt ngào lãng mạn đủ cả. Chúng tôi sống những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Cho đến một ngày, tôi phát hiện ra bí mật của anh, tôi đã không kìm được lòng.

Thấy người yêu bắt cá 2 tay nhưng bạn trai không hề tức giận còn tặng quà khủng, lý do mới thực sự đáng sợ-1

Khi tôi say đắm yêu thương anh, dành cho anh cả sự chân thành và xác định sẽ tiến xa hơn với anh thì chính anh lại là người nói lời chia tay. Tin sốc ngang tai, tôi đau khổ tột cùng, khóc lóc thảm thiết. Tôi đã từng yêu nhưng đây có lẽ là lần đau khổ nhất vì chia tay. Bởi tôi thực sự rất yêu anh, chân tình dành cả con tim và trao cả đời con gái cho anh. Chỉ là anh không phải người như tôi nghĩ.

Cách ngày về ra mắt gia đình anh như lời hẹn trước vài tháng, tôi có gặp lại người yêu cũ. Người đàn ông ấy và tôi đã từng có 2 năm yêu nhau nhưng rồi vì hoàn cảnh, tôi buộc phải chia tay anh ấy. Có lẽ quá khứ đã vùi sâu nếu như không có ngày chính anh ấy là người gọi cho tôi và chủ động muốn gặp để nói chuyện. Nghĩ rằng đã chia tay lâu và giờ anh ấy đã có người khác thì gặp gỡ coi như bạn bè bình thường cũng được, tôi đã gật đầu đồng ý.

Chỉ là không ngờ, cuộc hẹn cà phê hôm đó bị bắt gặp, và người đàn ông ngồi bàn kế bên nghe người yêu cũ của tôi van xin muốn quay lại chính là anh. Tôi không nghĩ đó là sự tình cờ, tôi nghi anh đã theo dõi tôi. Khi tôi cố gắng giải thích lúc về nhà thì anh lại tỏ ra không hề giận. Anh nói tôi "Nếu em thực sự thương nhớ người cũ thì hãy quay về bên anh ta". Tôi khóc lóc nhưng anh có vẻ khá là bình tĩnh. Và hơn 1 tuần sau, anh gửi cho tôi một món quà giá trị, đó là một chiếc đồng hồ vài chục triệu đồng, sang chảnh vô cùng.

Thấy người yêu bắt cá 2 tay nhưng bạn trai không hề tức giận còn tặng quà khủng, lý do mới thực sự đáng sợ-2

Tưởng vậy là anh đã nguôi giận, chỉ không ngờ, khi tôi gọi điện muốn gặp anh thì anh tắt máy và nhắn tin chia tay. Món quà ấy coi như là tình phí chia tay.

Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, tôi có làm gì sai? Chỉ là gặp người yêu cũ thì đã sao, tôi đâu có tình cảm gì với anh ta nữa? Những ngày sau đó, tôi khóc lóc thảm thiết vì buồn và lúc đó, người yêu cũ cũng liên tục nhắn tin động viên tôi, như thể anh ta đã biết hết mọi chuyện. Tôi đau khổ vì mình đã dọn ra ngoài sống thử với anh và đau đớn hơn là tôi đang mang bầu. Tin này tôi định báo cho anh nhưng vì muốn gây bất ngờ nên cần chọn thời điểm để nói. 

Bây giờ, anh nói chia tay, tôi phải làm sao? Người cũ cứ nhắn tin qua lại nhưng tôi vẫn từ chối gặp. Và một ngày, tôi mò vào FB của anh khi còn lưu địa chỉ ở máy tính nhà tôi, tôi đã phát hiện một bí mật động trời.

Hóa ra, đây chính là kế hoạch "bẩn thỉu" từ cái tên gọi là "người yêu cũ" của tôi. Anh ta đã nhờ người bạn này tiếp cận, tán tỉnh tôi. Anh ta thách đố tán được tôi vì quá cay cú chuyện tôi từng bỏ anh ta. Thật sự là một kế hoạch hoàn hảo. Hơn 2 năm yêu nhau, vậy mà người đàn ông kia nói bỏ đi là đi được, anh ta còn khiến tôi mang bầu và bây giờ thì lại sẵn sàng ruồng bỏ để nhận tiền công sao?

Hóa ra, con người ở bên nhau không có tình cảm gì, khác xa với những chuyện tôi suy nghĩ. Họ đã dàn dựng cảnh tán tỉnh, yêu đương suốt mấy năm để lừa một cô gái như tôi, còn khiến tôi mang bầu và bỏ rơi tôi. Người đàn ông kia liệu có biết đứa con chung của chúng tôi tồn tại trên đời này? Và liệu biết được thì anh ta sẽ làm gì đây? Có quay về bên tôi hay cũng sẽ ra đi một cách vô lương tâm như thế.

Thấy người yêu bắt cá 2 tay nhưng bạn trai không hề tức giận còn tặng quà khủng, lý do mới thực sự đáng sợ-3

Liệu có phải món quà giá trị kia anh tặng tôi vì đã quá áy náy khi phá hoại tuổi xuân của tôi, lừa dối tình cảm của tôi mấy năm qua? Tôi muốn liên lạc với anh để mắng mỏ, để sỉ vả nhưng giờ anh đã thay số điện thoại. Tìm anh ở đâu bây giờ vì tôi hiểu tất cả chỉ là "sơ yếu lý lịch" giả theo lời kể của anh mà thôi. Còn người yêu cũ ư, một kẻ đáng khinh bỉ như vậy có đáng để tôi nói tất cả sự thật và thể hiện sự yếu đuối của mình trước mặt anh ta? Tôi sẽ không làm như vậy...

Tôi đã lựa chọn làm mẹ đơn thân, sẽ sống tiếp thật vui vẻ, hạnh phúc vì đứa con tội nghiệp trong bụng của tôi. Và tôi cũng thề cả đời này sẽ không sống chết vì yêu đàn ông nữa. Nếu phải dành hết tâm can để yêu thương thì chỉ có thể là đứa con trong bụng này mà thôi... Chuyện hôm nay do tôi gây ra, tôi phải gánh chịu, chỉ hi vọng những người đàn ông ấy không còn muốn làm khổ thêm ai nữa...

Tú Ngọc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-nguoi-yeu-bat-ca-2-tay-nhung-ban-trai-khong-he-tuc-gian-con-tang-qua-khung-n-207858.html

người yêu chia tay bạn trai

Tin tức mới nhất