Thấy nồi thịt chồng kho, vợ thở dài chụp hình đăng FB 'phốt nhẹ'

Nồi thịt kho hột vịt thoạt nhìn rất hấp dẫn nhưng lại có một lỗi nghiêm trọng.

Chuyện bếp núc nhìn chung là tùy mỗi nhà, có nhà vợ đảm - chồng vụng, vợ vụng - chồng đảm, hoặc cả hai cùng đảm và ngược lại. Quan trọng là hai vợ chồng đều vui vẻ phân chia việc nhà sao cho hợp lý, sẵn lòng giúp đỡ - san sẻ, đồng thời không để người bạn đời thấy “lẻ loi”.

Một anh chồng vốn không giỏi bếp núc nhưng thấy vợ hí hoáy trong bếp nên cũng đã xung phong vào trợ giúp làm món thịt kho hột vịt. Mọi chuyện yên ổn cho tới khi nấu xong, người vợ thở dài, chụp một bức hình kèm caption như sau:

Thấy nồi thịt chồng kho, vợ thở dài chụp hình đăng FB phốt nhẹ-1
Vợ tự tay “phốt nhẹ” chồng một lần vì cái tội bóc trứng ẩu

Thoạt nhìn, nồi thịt kho khá hấp dẫn, màu đẹp mắt, nước không bị đục, thớ thịt đúng… Thế nhưng thứ sai nhất lại chính là các trái trứng vịt. Không biết bóc trứng, người chồng khiến cho quá nửa số trứng trông nham nhở, có quả còn long cả lòng trắng, nứt đôi ra. 

Người chụp lại khoảnh khắc này và chia sẻ câu chuyện tới cộng đồng mạng không ai khác là người con. Chủ post chia sẻ vốn ba là người nghiêm khắc nhưng với vợ thì luôn ngọt ngào.

Vợ dù “phốt nhẹ” như vậy nhưng cũng chỉ vì… bất lực, chứ không trách cứ nặng nề. Chứng kiến câu chuyện đa phần dân tình đều thấy vui vẻ. Nhưng đúng là người chồng cần xem lại cách bóc trứng, sau này còn khiến vợ bất ngờ chứ!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thay-noi-thit-kho-chong-lam-vo-tho-dai-lang-lang-chup-hinh-dang-facebook-phot-nhe-mot-cau-chan-chuong-161212710192721733.htm

món ăn thảm họa

Tin tức mới nhất