Thầy Park bật khóc chào tạm biệt, liên tục cảm ơn người hâm mộ

Tham gia một buổi giao lưu với người hâm mộ, thầy Park đã có những chia sẻ xúc động.

Kết thúc hợp đồng với VFF vào ngày 31/1/2023, HLV Park Hang Seo tổ chức một buổi gặp mặt với người yêu mến.

Tại đây, ông đã có chia sẻ xúc động với cổ động viên - những người đồng hành cùng ông và học trò trong suốt hơn 5 năm qua.

Thầy Park bật khóc chào tạm biệt, liên tục cảm ơn người hâm mộ-1
Ảnh: Đại Nam

"Cảm ơn mọi người đã đến với tôi. Tôi cũng xin lỗi vì thời gian qua không có nhiều thời gian với mọi người. Tôi thấy nhiều gương mặt thân quen, đã gặp ở các sân bóng gần đây.

Con trai tôi cũng gửi cho tôi một clip mọi người tạo hình tôi trên bãi cát biển. Tôi rất xúc động, lúc đó tôi cũng đã rơi nước mắt.

Tôi không biết mình có xứng đáng với tình cảm mọi người dành cho tôi hay không. Tôi chỉ biết mình đã cố gắng hết sức", ông Park nói trong nghẹn ngào.

Tại buổi giao lưu, thầy Park không kìm nén được cảm xúc, liên tục lấy tay lau những giọt nước mắt.

Thầy Park bật khóc chào tạm biệt, liên tục cảm ơn người hâm mộ-2
Ảnh: Đại Nam

"Suốt 5 năm làm HLV Việt Nam, tôi thẳng thắn thừa nhận không có giây phút nào bản thân cảm thấy hối hận. Bởi tôi đã sống hết mình và tôi rất yêu các cầu thủ.

Mọi người cũng biết chỉ sức HLV thì đội không thể thắng được. Chiến thắng mà mọi người nhìn thấy không đơn thuần là công của tôi và các cầu thủ mà còn cả một đội ngũ hậu cần ở phía sau.

Tôi luôn trận trọng và yêu thương mọi người nhiều. Mỗi lần đội bóng được thưởng chúng tôi cũng chia đều cho các thành viên của đội.

Được làm việc với các cầu thủ mà tôi yêu thích, và với những nhân viên vô cùng trách nhiệm.

Tôi chỉ mới dẫn dắt 98 trận chứ chưa đạt được 100 trận, điều mà tôi vừa mới biết. Đáng ra chúng ta thắng được Thái Lan ở AFF Cup 2020 thì có 100 trận tròn rồi", ông Park tâm sự.

Thầy Park tiết lộ thêm sẽ ở đến tháng 6/2023 để đi du lịch khắp đất nước Việt Nam, sau đó ông mới trở về Hàn Quốc.

Thầy Park bật khóc chào tạm biệt, liên tục cảm ơn người hâm mộ-3
Ảnh: Đại Nam

Chiến lược gia 65 tuổi cũng tiết lộ, dù không còn gắn bó với tuyển Việt Nam nhưng vì có nhà ở Hà Nội nên thầy sẽ ghé thăm dải đất hình chữ S thường xuyên.

"Trong suốt 5 năm tôi đã giành hết thời gian cho các giải đấu, cống hiến cho bóng đá Việt Nam nên không có nhiều thời gian gặp mọi người.

Đến hiện tại, tôi là người bình thường nên hy vọng sau này được gặp mọi người nhiều hơn", HLV Park Hang Seo chốt lại.

Bảo Bảo (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-park-bat-khoc-chao-tam-biet-fans-viet-truoc-khi-ve-han-quoc-n-335337.html

Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất