Thầy Park lên đồ đi dự tiệc, dàn trò cưng 'xúm lại' tỏ thái độ

Hành động của Văn Lâm, Văn Hậu, Tiến Linh khi nhìn thầy Park lên đồ làm ai cũng bật cười.

Mới đây trên trang cá nhân, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa - người đang làm việc trực tiếp với HLV Park Hang Seo có bài đăng gây chú ý.

"Đấy, cha con nhà Tuyển Việt nam chăm sóc nhau ghê thiệt. Các con, ta đi tiệc đây", ông viết.

Thầy Park lên đồ đi dự tiệc, dàn trò cưng xúm lại tỏ thái độ-1

Ở lần lên sóng này, ông không khoe ảnh bản thân mà liên quan đến thầy Park và các học trò. Khoảnh khắc ghi lại, thầy Park diện vest chỉn chu nhìn khác hẳn so với thường ngày.

Khi đang đứng chờ thang máy, ông đã gặp các học trò như Tiến Linh, Văn Hậu, thủ môn Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên, thay vì khen ngợi thầy, biểu cảm kiểu "ngạc nhiên chưa" của các cầu thủ khi nhìn thấy Park làm ai cũng bật cười.

Đặc biệt, khi zoom cận ảnh, gương mặt khó tả của Văn Hậu khiến người xem vừa buồn cười, vừa thương cho thầy Park.

Dưới phần bình luận bài đăng, rất nhiều người yêu mến vào gửi lời chúc sức khỏe và ngưỡng mộ tình cảm thầy trò của họ.

Thầy Park lên đồ đi dự tiệc, dàn trò cưng xúm lại tỏ thái độ-2Thầy Park lên đồ đi dự tiệc, dàn trò cưng xúm lại tỏ thái độ-3
Thầy Park lên đồ đi dự tiệc, dàn trò cưng xúm lại tỏ thái độ-4

Trong 5 năm làm việc thầy Park tại Việt Nam, ngoài vai trò là HLV nghiêm nghị, ông còn ở cương vị như người cha thứ 2 của các cầu thủ.

Bởi vậy, người yêu mến đã quá quen với các hình ảnh khi các cầu thủ bị đối thủ bắt nạt trên sân, thầy Park sẽ là người chạy nhanh nhất tới đường biên, đòi lại công bằng cho những "đứa con".

Nên đã nhiều lần ông từng bị phạt thẻ vàng, thậm chí bị phạt tiền chỉ vì "ý kiến" với trọng tài khi nhìn học trò bị bắt nạt.

Thầy Park lên đồ đi dự tiệc, dàn trò cưng xúm lại tỏ thái độ-5
Một trong những khoảnh khắc thầy Park, thầy Lee lao tới bảo vệ học trò trận Việt Nam gặp Indonesia cách đây ít ngày trên sân Mỹ Đình (Ảnh: Fandom Owker).

Chỉ còn 2 trận đấu diễn ra vào ngày 13 và 16/1 tới đây, ông sẽ chính thức chia tay bóng đá Việt, chia tay tuyển Việt Nam.

Dù không còn xuất hiện với tư cách huấn luyện viên nhưng với các tuyển thủ trẻ, ông mãi là người thầy và người cha mà họ hết mực tôn kính.

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-park-len-do-di-du-tiec-dan-tro-cung-xum-lai-to-thai-do-n-333412.html

Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất