Thầy Park nhận 2 tin dữ, tuyển Việt Nam tổn thất nghiêm trọng

Thiếu vắng Hoàng Đức là tổn thất không nhỏ cho tuyến giữa của tuyển Việt Nam.

Ngay trước ngày đấu Oman, kết quả xét nghiệm nhanh và xét nghiệm RT-PCR của Hoàng Đức cho thấy anh đã tái nhiễm Covid-19. Cùng với Hoàng Đức, Đức Huy cũng phát hiện nhiễm bệnh.

Hai tiền vệ này sẽ không thể tham dự hai trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 gặp Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3). Rõ ràng, việc mất cùng lúc hai tiền vệ trung tâm khiến cho HLV Park Hang-seo thêm "đau đầu" với phương án nhân sự.

Còn nhớ ở đợt hội quân hồi tháng Giêng vừa qua, Hoàng Đức cũng nhiễm Covid-19. Tuy nhiên sau đó anh đã kịp hồi phục để trở lại ở trận gặp Australia (27/1) và Trung Quốc (1/2).

Thầy Park nhận 2 tin dữ, tuyển Việt Nam tổn thất nghiêm trọng-1
Hoàng Đức không đạt được thể trạng tốt ở đợt hội quân lần này. (Ảnh: Hư Trúc)

Trong những ngày qua, tiền vệ này cũng không có được thể trạng tốt nhất. Hoàng Đức bị đau ở đầu gối và phải tập riêng để bác sĩ theo dõi trong 2 buổi tập đầu tiên. Sau đó anh trở lại tập luyện với giáo án chung nhưng đến ngày 22/3 lại vắng mặt vì lý do sức khoẻ.

Trong buổi họp báo sáng nay (23/3), HLV Park Hang-seo cho biết đội tuyển Việt Nam hiện có tới 8 cầu thủ phải cách ly vì nhiễm Covid-19.

Trước Hoàng Đức và Đức Huy, những cái tên như Xuân Trường, Hải Huy, Châu Ngọc Quang, Hồng Duy, Tuấn Mạnh, Văn Hoàng cũng đã bị phát hiện nhiễm bệnh

Tân binh Đào Văn Nam sau quá trình điều trị đã khỏi Covid-19 và có thể tham gia tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên cầu thủ này sẽ không thể sang Nhật Bản do quy định nhập cảnh (14 ngày sau khi khỏi bệnh).

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-thay-park-nhan-lien-2-tin-du-tuyen-viet-nam-ton-that-nghiem-trong-vi-covid-19-162222303145024233.htm

COVID-19 Nguyễn Hoàng Đức Park Hang Seo

Tin tức mới nhất