HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam

Thầy Park phát ngôn căng trước trận đấu cuối gặp Thái Lan

Trên trang fanpage cá nhân, vị thuyền trưởng người Hàn đã có những tâm sự gây chú ý.

Trước trận chung kết lượt về diễn ra vào ngày 16/1 gặp tuyển Thái Lan trên sân khách trong khuôn khổ AFF Cup 2022, mới đây HLV Park Hang Seo đã có chia sẻ gây chú ý.

Ông viết: "Đã có nhiều sự lo lắng với kết quả tại trận lượt đi nhưng đây là trận chung kết. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng. Tôi luôn tin rằng chúng tôi có cơ hội.

Toàn đội sẽ chiến đấu hết sức mình. Chức vô địch sẽ là lì xì tuyệt vời nhất dành cho người hâm mộ Việt Nam".

Thầy Park phát ngôn căng trước trận đấu cuối gặp Thái Lan-1

Ngoài ra, vị thuyền trưởng đến từ xứ sở kim chi còn khoe thêm ảnh bắt tay Quế Ngọc Hải trong buổi họp báo diễn ra trước trận đấu.

Ở phần bình luận bài đăng, gửi lời cảm ơn thầy Park, người hâm mộ cũng chúc ông và các học trò sẽ có được chiến thắng, mang cúp về cho nền bóng đá nước nhà.

Thầy Park phát ngôn căng trước trận đấu cuối gặp Thái Lan-2

Trong một diễn biến khác, tại buổi họp báo diễn ra vào ngày 15/1, chiến lược gia người Hàn cũng từng nhấn mạnh: "Trước trận đấu này, tôi thấy một số người lo lắng sau trận lượt đi và nói rằng ĐT Việt Nam gặp nhiều bất lợi với tỷ số 2-2.

Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng tôi tới đây để mang về chiến thắng cũng như chiếc Cúp để dành tặng người dân Việt Nam.

Chúng tôi gặp Thái Lan nhiều lần, và cũng đã giành chiến thắng trên đất Thái, ví dụ như năm 2019. Vì vậy chúng tôi cũng nắm giữ những lợi thế của mình và hoàn toàn có thể đánh bại Thái Lan ngay trên đất Thái".

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-park-phat-ngon-cuc-cang-truoc-tran-dau-cuoi-gap-thai-lan-n-333786.html

Park Hang Seo AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: HLV Park Hang Seo chia tay tuyển Việt Nam