Cơ trưởng nổi tiếng kể chuyến bay đặc biệt chở thầy trò HLV Park

Duy Alex có chia sẻ chú ý khi được đồng hành cùng thầy Park và các học trò từ Việt Nam sang Thái Lan.

Vốn sống kín tiếng, ít khi chia sẻ ảnh về bản thân nhưng dạo gần đây Duy Alex (tên thật Hà Duy) - bồ cũ Âu Hà My thỉnh thoảng lại có bài đăng gây chú ý.

Mới nhất, chàng cơ trưởng đã khoe ảnh được đồng hành cùng thầy Park và các học trò trên chuyến bay từ Việt Nam sang Thái Lan chuẩn bị cho chung kết lượt về AFF Cup 2022.

Cơ trưởng nổi tiếng kể chuyến bay đặc biệt chở thầy trò HLV Park-1

"Chân thành cảm ơn thầy Park Hang Seo đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam suốt 5 năm qua! Một người thầy có tâm và có tầm, người dân Việt Nam sẽ rất nhớ, biết ơn công lao của thầy! Chúc thầy luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.

Lại thêm một lần được đồng hành cùng đội tuyển! Chúc các em thi đấu thật tốt và giành chiến thắng để mang chiếc cúp vô địch giành tặng người dân Việt Nam và cũng là món quà ý nghĩa nhất để tri ân người thầy đáng kính!

Hãy luôn tự tin và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo nhé", anh viết trên trang cá nhân.

Kèm theo đó, anh khoe hình chụp ảnh, tặng hoa thầy Park. Đáp lại, anh được tặng chữ ký của các cầu thủ trẻ và vị HLV đến từ xứ sở kim chi.

Cơ trưởng nổi tiếng kể chuyến bay đặc biệt chở thầy trò HLV Park-2Cơ trưởng nổi tiếng kể chuyến bay đặc biệt chở thầy trò HLV Park-3

Trước đó, ở vòng bảng AFF Cup 2022, Duy Alex cùng rất có duyên khi là cơ trưởng trên chuyến bay chở thầy Park và các học trò từ Lào về Việt Nam.

Bởi vậy, dưới phần bình luận bài đăng mới nhất, rất nhiều người bày tỏ ghen tị và bất ngờ khi anh khá có duyên với các chàng trai áo đỏ.

Cơ trưởng nổi tiếng kể chuyến bay đặc biệt chở thầy trò HLV Park-4

Duy Alex, con trai nghệ sĩ Hương Dung, SN 1989 từng được biết đến là diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim Làm Mẹ, Xóm Bờ Sông, Mùa Hè Sôi Động, Đội Đặc Nhiệm Nhà C21…

Với tài năng diễn xuất, nhiều người nghĩ rằng sau khi trưởng thành Hà Duy sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh lại được gia đình định hướng trở thành phi công. 

Cơ trưởng nổi tiếng kể chuyến bay đặc biệt chở thầy trò HLV Park-5

Tên tuổi của anh gây chú ý nhiều hơn khi công khai hẹn hò cùng Âu Hà My. Họ công khai mối quan hệ trên mạng xã hội vào khoảng cuối năm 2017.

Tuy nhiên sau đó, nữ giảng viên hot girl tuyên bố hủy hôn dù cả 2 đã làm lễ dạm ngõ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/duy-alex-ke-chuyen-bay-dac-biet-cho-thay-tro-hlv-park-n-333746.html

Park Hang Seo đội tuyển việt nam Hà Duy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao