Thầy Park tiết lộ lý do Bùi Tiến Dũng thoát ghế dự bị sau màn lăn xả quên mình trận gặp UAE

Theo HLV Park Hang Seo, Bùi Tiến Dũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu hơn các thủ môn khác tại giải đấu quốc tế.

U23 Việt Nam vừa có trận ra quân đầu tiên gặp UAE tại VCK U23 châu Á. Trong trận đấu này, ngoài đội hình thi đấu chính gồm những gương mặt quen thuộc Quang Hải, Tiến Linh, Đức Chinh... HLV Park Hang Seo quyết định trao suất trấn giữ khung thành cho Bùi Tiến Dũng.

Thầy Park tiết lộ lý do Bùi Tiến Dũng thoát ghế dự bị sau màn lăn xả quên mình trận gặp UAE-1
Thầy Park tin tưởng lựa chọn Tiến Dũng bắt trận gặp UAE.

Kết thúc trận đấu, thầy Park đã lý giải về việc tin tưởng thủ thành gốc Thanh Hóa.

"Tôi chọn Bùi Tiến Dũng vì cậu ấy tập trung và có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế hơn Văn Toản. Ở những buổi tập luyện, Tiến Dũng cho thấy sự nghiêm túc và tập trung cao độ nên tôi lựa chọn. Điểm lợi thế của cậu ấy chính là kinh nghiệm", HLV người Hàn Quốc cho hay.

1 năm qua, tinh thần thi đấu của Bùi Tiến Dũng được đánh giá xuống cấp trầm trọng. Trước đó ở SEA Games 2019, thủ môn người Thanh Hóa đã để mắc những sai lầm khiến U22 Việt Nam phải vất vả mới có được chiến thắng trước đối phương. Sau đó anh không được thầy Park lựa chọn trấn giữ khung thành, mà thay vào là thủ môn Văn Toản.

Thầy Park tiết lộ lý do Bùi Tiến Dũng thoát ghế dự bị sau màn lăn xả quên mình trận gặp UAE-2
Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng bay người cản phá bóng và "hạ cánh" đau đớn khiến người hâm mộ xót xa.

Tuy nhiên, trong trận đấu U23 UAE vừa diễn ra, Bùi Tiến Dũng đã không làm chiến lược gia người Hàn Quốc phải thất vọng. Ngoài giữ sạch lưới nhà, thủ môn họ Bùi đã có những pha cản phá bỏng dũng mãnh, ra vào hợp lý.

Ở những trận đấu tiếp theo, người hâm mộ hy vọng chàng trai sẽ phát huy được phong độ để mang về cho đội tuyển kết quả thi đấu tốt nhất.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hlv-park-hang-seo-tiet-lo-ly-do-bui-tien-dung-thoat-ghe-du-bi-n-208142.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất