Thầy phong thủy Hong Kong mách nước tài lộc trong năm Tuất

Chuyên gia phong thủy Hong Kong đưa ra những lời khuyên về màu sắc trang phục và cách bài trí nhà cửa để có khởi đầu năm mới Mậu Tuất suôn sẻ, phát tài phát lộc.

Đối với nhiều người, tuân theo các quy tắc phong thủy có thể giúp phòng tránh rủi ro và mang lại may mắn. Trong ngày đầu năm Mậu Tuất, chuyên gia phong thủy Thierry Chow từ Hong Kong đưa ra 5 lời khuyên về phong thủy để có khởi đầu năm mới suôn sẻ.

Màu sắc may mắn

Trong ngày đầu năm mới, chuyên gia phong thủy Hong Kong tin rằng màu xanh lá cây và màu hồng tươi sẽ mang lại khởi đầu may mắn. Trong khi màu hồng sẽ giúp mang lại may mắn trong quan hệ tình cảm, màu xanh lá cây là biểu tượng của sự sáng tạo, sự nghiệp thăng tiến và tình bạn.

Ngày làm việc đầu năm mới

Chuyên gia phong thủy Chow tin rằng ngày 23/2, tức mùng 8 tháng Giêng năm Mậu Tuất, sẽ là ngày "đẹp" để bắt đầu công việc trong năm mới. Tuy nhiên, lời khuyên này xem ra khó thực hiện với người Việt Nam bởi đa số mọi người trở lại làm việc từ ngày 21/2, tức mùng 6 tháng Giêng.

Màu sắc của ví tiền mang lại tài lộc

Đối với những người sinh năm Tuất, Mùi, Sửu, Thìn, Thân hay Dậu, năm Mậu Tuất sẽ tiềm ẩn nhiều bất trắc. Vì vậy, ví màu hồng hoặc màu vàng sẽ là lựa chọn giúp giảm thiểu sự xui xẻo, mang tới may mắn và tài lộc.

Trong khi đó, màu nâu hoặc màu hồng là lựa chọn hoàn hảo giúp những người tuổi Mão, Ngọ và Dần có được một năm thuận buồm xuôi gió, tài lộc đầy nhà.

Để có một năm bình an, chuyên gia Hong Kong khuyên những người sinh năm Tí, Tỵ và Hợi lựa chọn ví đen hoặc xanh nước biển trong những ngày du xuân đầu năm mới.

Thầy phong thủy Hong Kong mách nước tài lộc trong năm Tuất-1

Trang hoàng nhà cửa và nơi làm việc

Chuyên gia phong thủy Chow tin rằng cây cảnh sẽ giúp cải thiện năng suất lao động trong năm Mậu Tuất. Gia chủ có thể chọn một góc thoáng đãng ở hướng nam của ngôi nhà hoặc phòng làm việc để đặt một số loài cây như cây lá ngựa vằn, cây ngọc bích, cây sung lá đàn hay cây tre may mắn.

Góc đông nam của ngôi nhà hoặc phòng làm việc sẽ mang lại vận may về tài chính và các mối quan hệ. Gia chủ có thể đặt vào góc này một ngôi sao, vài chiếc gối đỏ hoặc một tấm thảm đỏ.

Những điều cần tránh

Để có một năm mới phát lộc phát tài, Chow khuyên mọi người tuyệt đối tránh những điều có thể mang lại xui xẻo hoặc bất đồng, đồng thời học cách thư giãn và tha thứ.

Những việc làm có thể mang lại may mắn như bài trí lại nhà cửa, làm sạch vật dụng trong gia đình và từ thiện cũng được chuyên gia người Hong Kong khuyến khích.
 

Theo Zing


Tết Nguyên Đán phong thủy

Tin tức mới nhất