Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

'Thầy Sol7' dừng chân tại vòng 3 Rap Việt, lý do nghe muốn rầu!

Kết quả có thế nào thì vẫn phải thừa nhận Sol7 đã mang đến cho "bộ 6 quyền lực" nhiều cảm xúc nhất tại mùa 2 "Rap Việt".

Sol7 là cái tên khiến cả cộng đồng rap xôn xao khi biết tin anh đăng kí casting Rap Việt mùa 2.

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Sol7 khiến HLV Wowy đạp cần “đặt cọc” và khẳng định với Trấn Thành bằng một thái độ nghiêm túc chứ không hề cười cợt như thường thấy, còn Binz - Rhymastic thi nhau tranh giành. 

Thầy Sol7 dừng chân tại vòng 3 Rap Việt, lý do nghe muốn rầu!-1

Sol7 được xem là niềm tự hào của "Midside" (chỉ cộng đồng các nghệ sĩ Underground tại miền Trung, phân biệt với Northside - miền Bắc và Southside - miền Nam) khi không chỉ là một rapper kì cựu mà còn là một nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sĩ tài năng, "người thầy" của nhiều rapper hậu bối thành danh. 

Có thể nói khi đặt chân đến Rap Việt mùa 2, tuổi nghề của Sol7 chỉ thua duy nhất Giám khảo LK mà thôi.

Netizen còn hài hước đùa rằng Sol7 dự thi để "dạy dỗ" cho 4 vị HLV Rap Việt thì đúng hơn, và nhiều người hiểu đây không chỉ là một lời đùa giỡn.

Chính vì bởi loạt thành tích "khủng" cũng như thâm niên kì cựu trong giới Underground, anh được xem như một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Quán quân chương trình.

Thế nhưng mới đây, MXH lan truyền đoạn tin nhắn giữa Sol7 và một người thân cận. "Thầy" Sol7 bày tỏ anh bị mệt mỏi khi luôn bận rộn ghi hình đến khuya.

Đáng chú ý, khi được hỏi: "Anh nghĩ ai giành chiến thắng?", Sol7 bất ngờ nói: "Ai thắng thì thắng chứ anh không thắng rồi đó. Anh không muốn vào sâu. Mệt lắm". Người này khẳng định Sol7 đã vượt qua vòng 2 nhưng vào top thì nam rapper không muốn.

Thầy Sol7 dừng chân tại vòng 3 Rap Việt, lý do nghe muốn rầu!-2

Bức ảnh được lan truyền khiến fan Sol7 vô cùng tiếc nuối, lo sợ anh sẽ bỏ cuộc giữa chừng ở vòng 3. Tuy nhiên, cũng rất có thể đây chỉ là "cú lừa" của "thầy" Sol7 vì không muốn bị soi thông tin chăng?

Thực hư ra sao, Sol7 có dừng chân ở vòng 3 không có lẽ người hâm mộ phải đợi thời gian trả lời. Dù kết quả có thế nào thì vẫn phải thừa nhận rằng, Sol7 vẫn là một trong các thí sinh mang đến cho "bộ 6 quyền lực" nhiều cảm xúc nhất tại mùa 2 Rap Việt.

Thầy Sol7 dừng chân tại vòng 3 Rap Việt, lý do nghe muốn rầu!-3

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-sol7-dung-chan-tai-vong-2-rap-viet-ly-do-nghe-muon-rau-n-287731.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2