Thấy S.T Sơn Thạch bạo hành Tường Vi quá thật, fan năn nỉ xin đừng đánh nữa

Trong 2 tập "Gạo nếp gạo tẻ" gần đây, nhân vật của S.T đã đánh đập dã man Bảo Anh (Tường Vi đóng). Người hâm mộ vì thấy anh diễn quá đạt nên cũng có phần lo sợ.

Trong 2 tập 44 và 45 của Gạo nếp gạo tẻ, khán giả rất sốc khi thấy ẩn dưới vỏ bọc là 1 soái ca ấm áp, si tình, sếp tổng Đông Quân (S.T Sơn Thạch) thực ra là 1 kẻ hung bạo, có tâm lý bất thường, vì vết thương lòng do tình cũ gây ra mà luôn ghen tuông vô cớ.

Ngay ngày đầu tiên làm vợ chồng, Đông Quân lộ rõ bản chất “cuồng ghen”. Bảo Anh chỉ trò chuyện với 1 người đàn ông hỏi đường mà Đông Quân cũng ghen điên cuồng và ra tay đánh vợ. 

Thấy S.T Sơn Thạch bạo hành Tường Vi quá thật, fan năn nỉ xin đừng đánh nữa-1

Chưua dừng tại đó Đông Quân muốn kiểm soát vợ mọi lúc mọi nơi. Anh cấm vợ giao du với người nhà, vì họ không cùng đẳng cấp. Bảo Anh nhiều lần bị Đông Quân đánh đập tàn nhẫn. 

Thấy S.T Sơn Thạch bạo hành Tường Vi quá thật, fan năn nỉ xin đừng đánh nữa-2

Dù bị bạo hành nhưng Bảo Anh không thể ly dị, chấp nhận sống như nô lệ trong vỏ bọc hôn nhân hạnh phúc. Vì khi cô muốn rời bỏ thì Đông Quân đem hết những món nợ ra để "tính sổ". Từ việc phẫu thuật mắt đến việc trả nợ cho dượng cô, tổng cộng là 20 tỷ đồng. Đông Quân uy hiếp nếu Bảo Anh không thể trả hết số tiền này mà vẫn kiên quyết ly hôn, anh sẽ khiến cho người nhà cô phải ngồi tù.

Thấy S.T Sơn Thạch bạo hành Tường Vi quá thật, fan năn nỉ xin đừng đánh nữa-3

Sau khi xem nhiều khán giả cảm thấy thương cho nhân vật của Tường Vi thể hiện, đồng thời cũng thấy sợ một S.T Sơn Thạch ác độc đến rợn người như vậy. Nhiều người hâm mộ đã để lại bình luận trên Instagram của S.T mong nam ca sĩ nhẹ tay, đừng đánh Tường Vi nữa. Dù biết chỉ là kịch bản nhưng fan cho rằng vì S.T diễn quá đạt nên khiến mọi người bị lầm tưởng tính cách thật của giọng ca Phiếu bé ngoan ngoài đời.

Thấy S.T Sơn Thạch bạo hành Tường Vi quá thật, fan năn nỉ xin đừng đánh nữa-4Thấy S.T Sơn Thạch bạo hành Tường Vi quá thật, fan năn nỉ xin đừng đánh nữa-5

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Gạo nếp gạo tẻ S.T Tường Vi

Tin tức mới nhất