Thấy tôi bị chồng tát, anh hàng xóm nói một mà câu tôi muốn bỏ chồng

"Chưa bao giờ tôi nhận được lời nói ngọt ngào nào như vậy từ một người đàn ông nên tôi thấy vui râm ran cả người".

Tôi lấy chồng năm 24 tuổi, đến nay được 7 năm rồi nhưng là quãng thời gian mẹ con tôi sống trong địa ngục trần gian.

Chồng tôi làm chủ một nhà nghỉ, hồi đó tôi thấy anh cũng có tiền, chịu chơi, chịu chi nên đâm đầu vào. Lấy về rồi tôi mới biết mình rơi đúng tổ quỷ.

Bố mẹ chồng cũng gần đó nhưng sống theo kiểu dân xã hội, cờ bạc đề đóm từ lớn xuống đến bé luôn. Chồng tôi thì kinh doanh bình thường, lành mạnh thôi, nhưng tính anh vũ phu và rất ác với vợ con.

Hồi đó tôi cũng đi làm nhưng anh bắt nghỉ việc ở nhà phụ giúp việc dọn dẹp, phục vụ thực phẩm cho nhà nghỉ. Hễ tôi làm phật ý chồng cái gì là sẵn sàng bị ăn đập, ăn đạp một cách không thương tiếc.

Anh toàn mắng tôi bằng những lời lẽ của côn đồ: “Cho mày ăn ngon mặc đẹp còn láo hả, đừng có lệch sóng với thằng này”.

.Thấy tôi bị chồng tát, anh hàng xóm nói một mà câu tôi muốn bỏ chồng-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Lúc chồng ra nhà nghỉ quản lý còn đỡ, chứ anh mà ở nhà là mẹ con tôi sợ hãi, không dám ho he gì cả. Kể cả thằng bé con cũng bị anh dọa cho xanh mặt, thấy bố là sợ như thấy cọp.

Chồng tôi toàn chơi với các thành phần phức tạp, thỉnh thoàng còn qua lại với mấy em tiếp viên mà bạn giới thiệu cho nữa. Nhiều lúc tôi chỉ sợ chồng về lây bệnh cho mình thì khổ lắm.

Ở gần nhà tôi có anh hàng xóm gần 50 tuổi rồi, vợ anh mất cách đây chục năm, có 1 con trai 18 tuổi đang du học ở Úc. Anh làm bên xây dựng, trông người điềm đạm và hiền lành lắm. Bọn tôi kết bạn trên Facebook và ngày nào anh cũng nhắn tin hỏi han tình hình của tôi.

Mỗi lần tôi bị chồng đánh thì anh đều an ủi và cho những lời khuyên rất chân thành. Tôi coi anh ấy như một người bạn tâm giao, tuy rất gần nhưng chỉ là bạn trên thế giới ảo thôi, chứ ở ngoài mà gặp mặt thì chồng tôi giết.

Chồng tôi chẳng quan tâm mấy đến mạng xã hội. Anh thậm chí còn không dùng Facebook nên không phải lo chuyện bị lộ.

Lấy chồng dân cờ bạc nên tôi rất thèm khát một gia đình nhỏ bé, giản dị như người khác chứ không phải suốt ngày nơm nớp sợ cái này sợ cái kia.

Dạo này nhà nghỉ của chồng tôi làm ăn bết bát, anh còn nợ khắp nơi vì cái tội máu me cờ bạc, đề đóm. Tối hôm trước anh về nhà vô duyên vô cớ lôi vợ ra đánh. Tôi càng im lặng, không cãi câu nào chồng càng dữ tợn, tát vợ đau đến mức chảy máu mũi luôn.

Thấy tôi bị chồng tát, anh hàng xóm nói một mà câu tôi muốn bỏ chồng-2

Đợi lúc chồng bỏ đi chơi rồi tôi định lên viện khám xem có bị làm sao không. Mới nhắn tin kể tình hình với anh hàng xóm thôi mà anh ấy lấy luôn xe ra đưa tôi đi. Anh còn lau nước mắt cho tôi rồi bảo: “Thương em quá! Từ nay hãy để anh lau nước mắt cho em”.

Chưa bao giờ nhận được lời nói ngọt ngào nào như vậy từ một người đàn ông nên tôi thấy vui râm ran cả người. Liệu tôi có nên bỏ chồng để đến với anh hàng xóm đã mất vợ không?

Anh ấy còn hứa hẹn nếu tôi đồng ý thì sẽ bán nhà rồi mua nơi khác xa hơn để không bị gã chồng tệ hại làm phiền.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-toi-bi-chong-tat-anh-hang-xom-noi-mot-ma-cau-toi-muon-bo-chong-n-317764.html

hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao