Thầy trò Park Hang Seo hân hoan đón tuyết tại Trung Quốc trước khi bước vào trận cuối kinh điển

Sáng nay 25/1, các cầu thủ U23 Việt Nam xuống phố đón tuyết rơi tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc. Nhiệt độ tại đây trong những ngày này rất lạnh, xuống đến -2 độ C và có tuyết rơi.

Theo Báo Người Lao Động đưa tin, sáng nay 25/1, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam xuống phố nghịch tuyết. Với một số cầu thủ, đây là dịp hiếm có vì họ chưa từng thấy tuyết rơi bao giờ.

Thầy trò Park Hang Seo hân hoan đón tuyết tại Trung Quốc trước khi bước vào trận cuối kinh điển-1
Học trò của HLV Park dạo chơi nghịch tuyết sáng ngày 25/1

Thầy trò Park Hang Seo hân hoan đón tuyết tại Trung Quốc trước khi bước vào trận cuối kinh điển-2
Nhiệt độ ở Trung Quốc đang rất lạnh trong khoảng thời gian này

Ngày hôm qua 24/1, HLV Park Hang Seo đã hỏi han tình hình sức khỏe của Công Phượng trước khi trận chung kết diễn ra ngày 27/1 tới đây. Sau trận thắng trước U23 Qatar chiều ngày 23/1, thầy trò Park đã có buổi "xả hơi" để lên dây cót tinh thần, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất.

Chia sẻ trên Dân Trí, trường đoàn Dương Vũ Lâm đã ghi lại những khoảnh khắc xúc động của người dẫn dắt U23 Việt Nam với các trò cưng. Ngay tại khách sạn, HLV Park hỏi thăm từng cầu thủ rồi động viên họ tiếp tục chiến đấu trong trận chung kết sắp tới.

Hình ảnh HLV Park Hang Seo thân mật ôm vai tiền vệ Nguyễn Quang Hải, hỏi han tình hình sức khỏe của Công Phượng khiến nhiều người xúc động. Có lẽ với các cầu thủ U23 Việt Nam, HLV Park còn hơn cả một người thầy.

Trước đó, trong một lần chia sẻ với AFC, trò cưng Quang Hải của thầy Park đã tâm sự HLV chính là người truyền lửa cho anh cũng như đội U23 Việt Nam.

"HLV Park Hang Seo giúp chúng tôi có được sự tự tin trước các đối thủ hàng đầu châu lục. Ông ấy thổi vào chúng tôi những suy nghĩ tự tin rằng bản thân mình có thể làm được mọi thứ nếu nỗ lực đến phút chót", Quang Hải trải lòng.

Thầy trò Park Hang Seo hân hoan đón tuyết tại Trung Quốc trước khi bước vào trận cuối kinh điển-3
HLV Park Hang Seo quàng vai ôm trò Quang Hải

Thầy trò Park Hang Seo hân hoan đón tuyết tại Trung Quốc trước khi bước vào trận cuối kinh điển-4
Thầy Park chăm chú xem Công Phượng cởi giầy khoe chân
 

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-tro-park-hang-seo-han-hoan-don-tuyet-tai-trung-quoc-truoc-khi-buoc-vao-tran-cuoi-kinh-dien-n-144914.html

Nguyễn Quang Hải Quang Hải U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất