Thầy và trò 'rủ' nhau nhảy như dancer trong lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường gây xôn xao

"Một không khí hết sức sôi động, một ấn tượng tốt đẹp về những người làm thầy... thật tuyệt vời. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam", một bạn bày tỏ.

Trước thời khắc cả nước cùng hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), mới đây, đoạn clip kéo dài hơn 5 phút ghi lại hình ảnh các thầy cô giáo cùng học trò "quẩy" tưng bừng hiện đang nhận được sự quan tâm lớn.

Theo chia sẻ, tiết mục gây xôn xao này thuộc về trường THPT Quế Phong (Nghệ An). Hoạt động sôi động diễn ra trong lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường, được tổ chức vào ngày 12/11 vừa qua.


Clip thầy cô trường THPT Quế Phong "quẩy" cùng học trò.

Hình ảnh từ clip ghi lại, ngay khi buổi lễ kết thúc, thầy cô giáo trong trang phục đủ màu sắc cùng các thế hệ học trò nhảy nhiệt tình trên nền nhạc sôi động. Sau 4 giờ chia sẻ, clip này thu hút hơn 100 nghìn lượt người xem clip.

Qua đây, nhiều người cùng để lại nhiều lời chúc ý nghĩa gửi đến những người thầy, người cô của mình. "Một không khí hết sức sôi động, một ấn tượng tốt đẹp về những người làm thầy... thật tuyệt vời. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam", một bạn bày tỏ.

Thầy và trò rủ nhau nhảy như dancer trong lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường gây xôn xao-1
Ở gần cuối clip, sự kiện còn thu hút cả phó và hiệu trưởng nhà trường cùng tham gia.

Trường THPT Quế Phong được thành lập năm 1967, đến nay đã tròn 50 tuổi. Trải qua nửa thế kỷ, các thế hệ thầy và trò trường THPT Quế Phong đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, phấn đấu viết nên truyền thống vẻ vang của nhà trường. Tính đến nay, trường đã đào tạo được 7.089 học sinh có trình độ THPT, 376 học sinh giỏi tỉnh, gần 3.000 học sinh thi đỗ vào các trường ĐH, CĐ và nhiều học sinh đi học trung cấp chuyên nghiệp, học nghề…

Buổi giao lưu giữa thầy cô giáo và học sinh qua các thế hệ được diễn ra lúc 19 giờ ngày 11/11/2017 và lễ kỷ niệm chính thức được tổ chức tại trường vào lúc 7 giờ ngày 12/11/2017.

Thầy và trò rủ nhau nhảy như dancer trong lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường gây xôn xao-2
Hình ảnh trong lễ kỷ niệm trường THPT Quế Phong.

Chia sẻ cảm xúc trong ngày ý nghĩa của trường, ông Lữ Đình Thi - Bí thư Huyện ủy Quế Phong và cũng là một học sinh cũ của trường bày tỏ: "Với những thành tựu đạt được trong 50 năm qua, chúng tôi tin tưởng trong chặng đường mới, trường THPT Quế Phong sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa. Trường thực sự đã trở thành mái nhà chung với biết bao niềm tự hào của các thế hệ giáo viên và học sinh".

Thầy và trò rủ nhau nhảy như dancer trong lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường gây xôn xao-3Thầy và trò rủ nhau nhảy như dancer trong lễ kỷ niệm 50 năm thành lập trường gây xôn xao-4
Một số hình ảnh trong buổi lễ
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Ngày 20/11 Ngày nhà giáo việt nam thầy giáo cô giáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao