Thấy vợ bị chê xấu kinh hoàng, Hồng Đăng mắng thẳng dân mạng: 'Vô học - dân trí thấp - cút'

"Với loại dân trí thấp như em cho anh được dùng từ 'Cút' ra khỏi tường nhà anh nhé. Em đem cái văn hóa ấy về quê nhà em mà thẳng với thật", nam diễn viên phẫn nộ.

Mới đây, nam diễn viên Hồng Đăng đăng tải đoạn clip tình cảm với bà xã trên trang cá nhân kỷ niệm 11 năm ngày cưới. "Được cái 11 năm nhận quà kỷ niệm chính thức chui rọ của tôi, cô ấy luôn cười... Cảm ơn em đã luôn bên anh", Hồng Đăng viết. 

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới nam diễn viên. 

Thấy vợ bị chê xấu kinh hoàng, Hồng Đăng mắng thẳng dân mạng: Vô học - dân trí thấp - cút-1Thấy vợ bị chê xấu kinh hoàng, Hồng Đăng mắng thẳng dân mạng: Vô học - dân trí thấp - cút-2
Hồng Đăng và bà xã đã có 11 năm bên nhau hạnh phúc.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu một tài khoản mạng không đưa ra bình luận trái chiều nhân ngày vui của nam diễn viên. Không chút ngại ngần, người này nói thẳng với Hồng Đăng: "Vợ xấu kinh hoàng, như cô với cháu". 

Bà xã bị chê bai một cách công khai, Hồng Đăng lập tức đáp trả với những lời lẽ gay gắt. Anh phản hồi: "Em đẹp rồi thì im đi cho nó sang chứ";

Khi tài khoản mạng cho rằng mình chỉ nói lên sự thật, Hồng Đăng phẫn nộ: "Ai nói em xoắn..., nhưng là con người khác con ch* ở chỗ mình phải nói đúng chỗ. Em vào nhà người khác chê bai đủ thứ trong khi em có hơn gì đâu. Giờ ai gặp em rồi chê em đủ thứ thì em vui không? Cái này là do giáo dục từ bé đấy em ạ. Thiếu căn bản rất nguy hiểm. Đừng nghĩ thẳng thắn là thể hiện tính cách mà đấy là vô học";

Và sự phản ứng được đẩy lên đỉnh điểm: "Hồi xưa có đi học không em? Lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Có học được câu này không? Hay bỏ học sớm không biết? Thứ hai, xấu đẹp thì nhà em mất đi hột gạo nào mà em phải vào đây kêu gào? 

Với loại dân trí thấp như em cho anh được dùng từ 'Cút' ra khỏi tường nhà anh nhé. Em đem cái văn hóa ấy về quê nhà em mà thẳng với thật. Khuyên em thẳng vừa thôi, không có ngày lại ngồi ăn cháo lại mất xinh".

Thấy vợ bị chê xấu kinh hoàng, Hồng Đăng mắng thẳng dân mạng: Vô học - dân trí thấp - cút-3
Hồng Đăng phản ứng gay gắt khi vợ bị chê xấu xí.

Đây không phải lần đầu tiên nhan sắc bà xã Hồng Đăng trở thành chủ đề được cư dân mạng đem ra bàn tán. Ngay từ khi kết hôn vào năm 2008, dung mạo Anh Đào - bà xã Hồng Đăng - đã được cho là "đũa lệch" với chồng. 

Tuy nhiên, nam diễn viên Cả một đời ân oán không quan tâm đến chuyện thiên hạ, cùng Anh Đào xây dựng hạnh phúc, và sau này tổ ấm càng thêm viên mãn khi chào đón hai con gái xinh xắn. 

Thấy vợ bị chê xấu kinh hoàng, Hồng Đăng mắng thẳng dân mạng: Vô học - dân trí thấp - cút-4Thấy vợ bị chê xấu kinh hoàng, Hồng Đăng mắng thẳng dân mạng: Vô học - dân trí thấp - cút-5Thấy vợ bị chê xấu kinh hoàng, Hồng Đăng mắng thẳng dân mạng: Vô học - dân trí thấp - cút-6Thấy vợ bị chê xấu kinh hoàng, Hồng Đăng mắng thẳng dân mạng: Vô học - dân trí thấp - cút-7Thấy vợ bị chê xấu kinh hoàng, Hồng Đăng mắng thẳng dân mạng: Vô học - dân trí thấp - cút-8
Hành trình xây đắp hạnh phúc của vợ chồng Hồng Đăng. Nam diễn viên luôn yêu thương bà xã, trong khi bạn đời cũng dành cho anh rất nhiều lời khen có cánh.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-dang-phan-ung-gay-gat-voi-dan-mang-khi-vo-bi-che-xau-n-201335.html

Hồng Đăng

Tin tức mới nhất