Thế Chột 'Người phán xử' kêu cứu vì cuộc sống 5 năm không có điện nước

Nghệ sĩ Chu Hùng lên mạng cầu cứu vì không thể tự tháo gỡ được khó khăn, bởi cả gia đình ông đang phải sống trong cảnh không điện nước suốt 5 năm qua.

Trưa 18/7, nghệ sĩ Chu Hùng đã chia sẻ một đoạn trên video trên trang cá nhân. Theo đó, Thế "Chột" của Người phán xử với khuôn mặt đầy nỗi ưu tư đã giãi bày hoàn cảnh khổ sở mà ông và cả gia đình đang phải chịu đựng suốt 5 năm qua.
 


Đoạn clip kêu cứu của nghệ sĩ Chu Hùng.

Nghệ sĩ Chu Hùng cho biết, 5 năm trước gia đình ông có nhu cầu sửa chữa lại ngôi nhà đang ở và có nhận được sự giúp đỡ của phường. Ban đầu, cán bộ phường có hướng dẫn gia đình ông nhưng sau đó không hiểu vì lý do gì, họ lại cáo buộc gia đình nam diễn viên vi phạm quy định và cắt điện nước trong suốt 5 năm qua.

"Chúng tôi rất khó khăn trong cuộc sống. Tôi không biết làm thế nào, quá bức xúc, nhiều khi muốn nổ tung lên, kêu cứu nhưng không biết kêu ai. Tôi đành lên mạng xã hội, kêu gọi mọi người, ai đó có thể giúp gia đình chúng tôi qua được cuộc sống khó khăn này".

Cũng theo nghệ sĩ Chu Hùng, gia đình ông đã lâm vào cảnh khốn đốn khi phải dùng nhờ điện và nước của hàng xóm. Cách đây 1 năm, phường đã cấp điện trở lại nhưng nước thì không biết đến khi nào. Không biết làm sao để thoát khỏi tình cảnh này, người nghệ sĩ gạo cội đã phải nhờ đến mạng xã hội để tìm cách tháo gỡ.


Nghệ sĩ Chu Hùng gần đây được nhắc đến nhiều với vai diễn Thế "Chột" trong bộ phim truyền hình "Người phán xử".

Nghệ sĩ Chu Hùng sinh năm 1956. Với gương mặt dữ dằn, ông thường được các đạo diễn chọn đóng vai xã hội đen, giang hồ, tội phạm trong suốt hầu hết sự nghiệp của mình.

Có thể nói trong số các nhân vật mà ông đóng vai Bắc "Đại Bàng" trong series phim Cảnh sát hình sự là vai diễn gây được nhiều ấn tượng nhất. Gần đây, nghệ sĩ Chu Hùng lại được nhắc đến nhiều với vai diễn Thế "chột" trong phim Người phán xử
 


Một số hình ảnh về căn nhà của nam diễn viên đang ở.

Được biết căn nhà của ông nằm tại một con ngõ nhỏ trên con phố lâu đời và sầm uất nổi tiếng với nghề buôn bán vải ở Hà Nội. Đây là chốn đi về của vợ chồng diễn viên Chu Hùng cùng hai con trai đã trưởng thành.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao