'Người phán xử' lộ kết phim: Phan Quân bắn chết Lê Thành, Phan Hải là con Thế 'Chột'

Hai trang kịch bản cùng đoạn trailer được cho là kết phim của "Người phán xử" đã khiến khán giả hoang mang bởi tập đoàn Phan Thị sẽ không còn ai sống sót ngoại trừ Lương Bổng.



Người phán xử đang là bộ phim truyền hình có lượng khán giả theo dõi lớn nhất hiện nay. Sau 23 tập phim, "bom tấn" truyền hình này đang ngày càng gay cấn với những tình tiết cao trào cùng nhiều bí mật chưa được hé lộ. 


Những tình tiết mới được hé lộ của "Người phán xử".

Trong đoạn trailer mới nhất được các nhà sản xuất hé lộ, thân thế của Lê Thành (Hồng Đăng) đã khiến nhiều người tranh cãi. Theo đó, ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đã đau đớn thốt lên: "Mày không phải con tao" và cảnh Lê Thành choáng váng khi nghe câu nói này.

Người phán xử  tập cuối -1
Phan Quân đau đớn thốt lên: "Mày không phải con tao".

Trong khi đó, Thế "Chột" (Chu Hùng) lại chìa dao và giơ tay ra năn nỉ: "Nếu con còn nghi ngờ, thử AND đi. Con muốn lấy bao nhiêu máu cũng được”. Còn Phan Hải (Việt Anh) cũng cho thấy dã tâm chiếm lấy Phan Thị làm của riêng khi tuyên bố: "Con sinh ra để làm ông trùm chứ không phải làm con ông trùm".

Người phán xử  tập cuối -2
Thế "Chột" là cha của Lê Thành hay Phan Hải?

Còn một tình tiết rất đáng chú ý khác, đó là Phan Hải đã "lật mặt" với bố mình khi cùng Khải "Sở Khanh" (Anh Đức) chạy trốn, rồi sau đó chĩa súng về phía Phan Quân và Lê Thành. Các cư dân mạng đã đặt ra giả thiết: có khả năng Phan Hải mới là con Thế "Chột" chứ không phải Lê Thành.

Người phán xử  tập cuối -3
Tại sao Phan Hải lại "lật mặt" với bố mình?

Người phán xử  tập cuối -4
Điều gì đã khiến Phan Hải đứng khác chiến tuyến với bố và em trai?

Người phán xử  tập cuối -5
Cảnh quay Phan Hải bị trúng đạn.

Bên cạnh đó, những hình ảnh được cho là kịch bản kết phim Người phán xử cũng đang lan truyền trên mạng xã hội. Theo đó, tập đoàn Phan Thị lại bị đe dọa khi có kẻ cài bom. Phan Quân nghi ngờ Lê Thành chính là kẻ chủ mưu bởi anh không phải là con trai mình. Trong lúc Lê Thành đang cố gắng lôi tờ giấy xét nghiệm ADN ra để chứng minh thì ông trùm lại tưởng anh đang rút súng và nổ súng bắn trước.

Sau khi gục xuống vũng máu, Lê Thành vẫn cố hết sức để đưa tờ giấy xét nghiệm cho bố đẻ. Khi tờ giấy mới chạm đến tay Phan Quân thì anh đã ngã xuống và tắt thở. Đọc những gì viết trong giấy xét nghiệm, ông trùm như chết lặng đi. Nhưng tất cả đã quá muộn.

Người phán xử  tập cuối -6

Người phán xử  tập cuối -7
Hình ảnh được cho là kịch bản kết phim.

Trong khi người hâm mộ còn đang hoang mang không biết kịch bản này là thật hay giả, thì một cư dân mạng đã lên tiếng tiết lộ về cái kết của kịch bản gốc Israel: "Luơng Bổng sau này là người duy nhất ở Phan Thị còn sống và không bị bắt nhưng lui về ở ẩn. Còn tập đoàn Phan Thị thì kết cục bi đát lắm. Sau Thế 'Chột' tung tin đồn hắn mới đích thị là cha đẻ của Lê Thành chứ không phải Phan Quân. Điều này khiến Phan Quân nghi ngờ và ra tay sát hại Lê Thành mặc dù anh chính là con đẻ của mình. Phan Hải sau bị chấn động tâm lý gì đó nên hóa điên luôn".

Cũng theo người này, nhân vật Bảo "Ngậu" sẽ là ẩn số cho đến tận cuối phim: "Anh ta một là tay chân của Vũ Bắc, hai là con của Sơn Tư - kẻ mà bị Phan Quân hạ bệ lúc xưa, muốn ra nhập Phan Thị để trả thù cho cha nhưng sau đó vì nể phục Lê Thành mà theo anh xây dựng đế chế cùng nhau. 

Người yêu Lê Thành bị giết chết cùng cái thai trong bụng. Sau đó Lê Thành vì giận dữ mà chấp nhận vị trí làm ông trùm và giết chết anh em Tuấn Tú, rồi trở thành 'Người phán xử' thế hệ 2 trong thế giới ngầm. Đó cũng là lúc Lê Thành lấy cô y tá - em gái Tuấn Tú. Nói chung kết gốc là bi đát lắm còn kết thúc Việt Nam thì chưa biết có giống kịch bản gốc không hay có chỉnh sửa
”.

Người phán xử  tập cuối -8
Trailer phim cũng có nhiều cảnh quay bạo lực.

Người phán xử  tập cuối -9
Tính mạng của bà Hồ Thu cũng bị đe dọa.

Lời chia sẻ này không chỉ trùng khớp với hình ảnh được cho là kịch bản của phim, mà còn có nhiều tương đồng với đoạn trailer. Thêm vào đó, trong một cuộc giao lưu gần đây, NSND Hoàng Dũng đã tiết lộ, tất cả nhân vật trong thế giới ngầm từ Phan Quân, Lương Bổng hay Thế "Chột" đều không thể có kết cục tươi sáng. Bởi đó là điều tất yếu phải trả giá cho cuộc sống làm ăn phi pháp. 

Mặc dù bị lộ kịch bản nhưng không vì thế mà Người phán xử có dấu hiệu "giảm nhiệt". Những tình tiết mới trong trailer đã giúp bộ phim trở nên Hot hơn bao giờ hết và gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Bởi lẽ, một bộ phim hình sự thường sẽ không để cho khán giả đoán trước được diễn biến. Huống hồ từ khi được phát sóng đến giờ, bộ phim đã có nhiều thay đổi so với phiên bản gốc, nên cái kết của nó chưa chắc đã giống như nhiều người suy luận.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Người phán xử Phim truyền hình

Tin tức mới nhất