The Face Vietnam 2018

Chiêm ngưỡng dung mạo xuất sắc và thời trang cực chất của ứng viên SÁNG NHẤT vòng casting The Face

Sở hữu vẻ điển trai, body 6 múi cùng kinh nghiệm mẫu từng có trong quá khứ, Hạo Đông - bạn trai Sĩ Thanh hứa hẹn là thí sinh làm nên chuyện tại The Face Vietnam năm nay.

Mới khởi động nhưng The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 3 đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả cả nước. Chương trình không chỉ gây sức nóng ngay từ khi công bố dàn huấn luyện viên mà còn bởi danh sách thí sinh toàn "trai xinh gái đẹp".
 


Hạo Đông gây ấn tượng vòng casting The Face.

 

Xuất hiện trong buổi casting ở Hà Nội, Hạo Đông là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh nhất. Chàng trai 9x này là người yêu của nữ diễn viên Sĩ Thanh.

Hạo Đông tên đầy đủ là Lưu Hạo Đông sinh năm 1992 ở Hà Nội. Anh nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh "Bản sao Ngô Ngạn Tổ". Ngoài ra, bạn trai Sĩ Thanh còn là người mẫu tự do và từng tham gia một số clip ngắn với vai trò diễn viên, trong đó có MV của Hương Giang Idol.

Sở hữu chiều cao 1m84, body 6 múi và nụ cười tỏa nắng, Hạo Đông hứa hẹn sẽ là gương mặt làm nên chuyện trong The Face năm nay. Anh chàng không chỉ đốn gục người xem bởi vẻ đẹp điển trai mà còn bởi phong cách thời trang trẻ trung, chuẩn "soái ca".



Chân dung chàng người yêu nữ diễn viên Sĩ Thanh


Hạo Đông sở hữu nụ cười tỏa nắng đốn tim chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Street style chất lừ của thí sinh The Face.


Hạo Đông "lên đồ" chẳng thua kém các idol xứ Hàn.


Body săn chắc sáu múi của bạn trai Sĩ Thanh.


Chàng 9x diện suit lịch lãm, bảnh bao.


Dù kẻ nam, người Bắc nhưng Sĩ Thanh - Hạo Đông vẫn thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 

Lim
Theo Vietnamnet


Hạo Đông Sĩ Thanh The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018