'The Face' trở lại, mỹ nhân Việt nào đủ tài 'cầm trịch' vai trò huấn luyện viên?

Xuân Lan, Thanh Hằng, Lan Khuê... là những cái tên đình đám được khán giả mong chờ đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên "The Face" mùa thứ hai...

Để lại ấn tượng cho khán giả với format đào tạo người mẫu quảng cáo qua mùa đầu tiên, The Face - Gương mặt thương hiệu chính thức quay trở lại vào năm nay, hứa hẹn mang tới nhiều thú vị. Vẫn là chủ điểm hot nhất chương trình - dàn huấn luyện viên luôn mang sức hút đặc biệt cho người theo dõi. Vậy ai sẽ đủ tài và đủ tầm để đảm nhận vai trò này?

Sự trở lại bất ngờ của những cái tên cũ?

Sẽ là một sự bất ngờ cho khán giả The Face, nếu một trong ba huấn luyện viên của mùa đầu tiên Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê hay Phạm Hương sẽ quay trở lại dẫn dắt mùa thi mới. Tuy nhiên, Phạm Hương - người đẹp từng đóng "vai ác" rất thành công của The Face mùa đầu chính thức xác nhận sẽ không đảm nhận vai trò này nữa. Sự chú ý của khán giả giờ đây lại nghiêng về về phía Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê, chờ đợi nhất cử nhất động từ phía hai người đẹp này. 
 


"Vai ác" Phạm Hương chính thức xác nhận không làm huấn luyện viên The Face mùa thứ hai.
 

Lan Khuê - một cô người mẫu tuổi trẻ tài cao, hay Hồ Ngọc Hà - một "nữ hoàng quảng cáo" sáng giá nhất trên thị trường hiện nay? Họ đều là những nhân vật có đủ sức ảnh hưởng trong giới giải trí để đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face mùa mới.

Nhẵn mặt với các show giải trí trên truyền hình, nhưng không có nghĩa sự xuất hiện của Hồ Ngọc Hà không còn sức hút. Sự trở lại của Hồ Ngọc Hà tại The Face mùa thứ hai là điều mà ban tổ chức có vẻ cần tính toán kỹ lưỡng. Bởi không phải người đẹp nào cũng sở hữu được kinh nghiệm quảng cáo dày dạn được như mỹ nhân họ Hồ. Với sức hút đương thời, Hồ Ngọc Hà là nhân tố hoàn toàn có thể giúp The Face leo lên hạng top những cuộc thi mang lượng rating cao nhất năm 2017. 
 


"Nữ hoàng quảng cáo" Hồ Ngọc Hà.
 

Nếu kỹ năng quảng cáo thượng thừa của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả hoàn toàn yên tâm, thì Lan Khuê cũng được xem là làn gió mới trong làng mẫu Việt thời gian qua. Cô khẳng định bản lĩnh qua nhiều giải thưởng trong nước lẫn quốc tế với lĩnh vực catwalk, và mới đây nhất là trở thành CEO của một công ty người mẫu lớn khi mới 24 tuổi. 

Không sở hữu kinh nghiệm quảng cáo dày dạn như đàn chị Hà Hồ, bản thân cũng chưa phải là một gương mặt thương hiệu đình đám, tuy nhiên sự dẫn dắt thuyết phục của Lan Khuê trong vai trò huấn luyện viên The Face mùa đầu mới chính là yếu tố khiến khán giả chờ đợi cô quay trở lại với cuộc thi năm nay. Sẽ là một huấn luyện viên Lan Khuê thiệt thòi, mít ướt, hay mạnh mẽ vượt lên "số phận"? Đó là điều khiến khán giả phải tò mò.
 


Sẽ là một huấn luyện viên Lan Khuê thôi "mít ướt" tại The Face mùa thứ hai?

Hay một "bộ ba phép thuật" hoàn toàn mới?

Thay máu toàn bộ dàn huấn luyện viên cũng là một cách giúp The Face 2017 trở nên mới mẻ hơn. Tuy nhiên, điều mà khán giả vẫn chờ đợi vẫn là những huấn luyện viên được chọn - họ phải có chuyên môn vững vàng trong ngành quảng cáo.

Gần đây, nhiều trang mạng lan truyền thông tin về dàn huấn luyện viên mới của The Face, và đó là bộ ba siêu mẫu Xuân Lan - Hà Anh - Võ Hoàng Yến. Nhìn chung, cả ba người đẹp này đều có kinh nghiệm biểu diễn trên sàn runway lâu năm, chuyên môn nghề mẫu đáng nể. Không phát triển bản thân ở lĩnh vực quảng cáo, nhưng vẫn họ được xem là những tên tuổi xứng tầm bậc nhất với vai trò huấn luyện viên The Face mùa này.
 


Thông tin Hoàng Yến - Xuân Lan - Hà Anh làm HLV The Face đang làm nóng mạng xã hội.

Nếu ba nhân vật tầm cỡ này đóng vai trò cầm trịch, The Face 2017 hứa hẹn không kém phần kịch tính so với mùa đầu. Cá tính mạnh mẽ, "thẳng như dao chém" của Xuân Lan đối đầu với sự khôn khéo của Hà Anh, cũng như tinh thần chiến đấu nhiệt huyết của Hoàng Yến tại bất cứ cuộc thi nào - sẽ trở thành bài toán thú vị chờ được giải đáp trong thời gian tới. 

Ở một diễn biến khác, cựu mẫu Anh Thư cũng đang được fan The Face chờ đợi sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên mùa mới. Thế mạnh nổi bật của chân dài này là catwalk, cùng kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính vô cùng dày dạn - kỹ năng mà bất cứ người mẫu quảng cáo nào cũng cần phải có. Trước đó, Anh Thư được biết đến là một diễn viên chuyên nghiệp, đạt được không ít thành tích trong bộ môn nghệ thuật thứ bảy.


Rộ tin đồn Anh Thư sẽ làm HLV "The Face" mùa hai. 


Trước đó, Anh Thư cũng chính là giám khảo chấm vòng loại "The Face" mùa đầu.
 

Người cuối cùng nằm trong danh sách được người hâm mộ kỳ vọng đảm nhận vai trò HLV The Face - không ai khác là siêu mẫu Thanh Hằng: một vedette thành công trên thị trường thời trang Việt, một gương mặt thương hiệu ăn khách kiêm một nữ diễn viên từng ghi dấu ấn qua nhiều vai chính. Tất cả kỹ năng mà Thanh Hằng đang sở hữu, nếu không có cơ hội truyền đạt lại cho học trò The Face thì... thật uổng phí. 


Thanh Hằng có thể là một HLV The Face đầy kinh nghiệm.
 

>>> 'Bà Tưng' Huyền Anh và Thúy Vi gây sốt khi thử thách với 'The Face 2017'

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-face-tro-lai-my-nhan-viet-nao-du-tai-cam-trich-vai-tro-huan-luyen-vien-n-110492.html

Xuân Lan Hà Anh Thanh Hằng Lan Khuê Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất