Thế giới bên kia qua lời kể của người phụ nữ có khả năng trò chuyện với các linh hồn

Chẳng riêng gì dịp Halloween mà cả những ngày thường, Claire Broad có thể nhìn thấy và trò chuyện với người đã khuất. Với cô, khả năng siêu nhiên này cũng như các linh hồn không phải là điều gì đáng sợ!

Có tồn tại một cuộc sống sau cái chết không? Liệu ma - linh hồn của những người đã khuất là có thực hay chỉ là do con người tưởng tượng ra? Câu hỏi này vẫn chưa được khoa học giải mã, nhưng trên thế giới có một bộ phận những con người "đặc biệt" bởi họ có thể nhìn thấy, nghe thấy, thậm chí trò chuyện với người đã mất.

Claire Broad là một trong số đó. "Tôi đã gặp các linh hồn", Claire khẳng định với mọi người trong một bài chia sẻ với tạp chí Mirror.

Thế giới bên kia qua lời kể của người phụ nữ có khả năng trò chuyện với các linh hồn-1
Claire Broad (bên phải) - người phụ nữ có khả năng trò chuyện với linh hồn

Trong bài viết có tựa đề "I see dead people"- Meet the woman who talks to ghosts and not just on Halloween (tạm dịch là "Tôi gặp những người đã khuất" - Gặp gỡ người phụ nữ có khả năng trò chuyện với ma, không chỉ vào lễ Halloween), Claire Broad đã chia sẻ nhiều câu chuyện bí ẩn và thú vị của cô với dư luận.

"Những thứ mà bạn không trông thấy, không có nghĩa nó không tồn tại"

Nói về khả năng bí ẩn của mình, Claire vẫn không hiểu tại sao cô lại có thể có được "đặc ân" ấy, cũng như số ít người khác trên thế giới tuyên bố rằng họ có thể trông thấy ma.

"Tôi biết điều này nghe thật điên rồ. Có gì đó không đúng khi bạn nói với ai đó rằng bạn có thể nhìn thấy ma. Nhưng vì một lý do nào đó, một số người lại có khả năng ấy, và tôi là một trong số họ", Claire nói.

Cô cũng kể lại trải nghiệm đầu tiên nhìn thấy linh hồn là khi lên 4 tuổi: "Khi đó, mẹ và bà đưa tôi tới nghĩa trang để thăm mộ ông. Lúc tôi đang ngồi chơi trên bãi cỏ, tôi cảm nhận được ông mình đang tiến lại gần tôi. Điều kỳ lạ là tôi không thấy sợ hãi".

"Khi ông tiến lại tới trước mặt tôi, ông nói rằng: 'Hãy nói với bà rằng ta yêu bà, Ivy!'. Ngay khi ấy, tôi hét lên lời ông nhắn nhủ. Tôi vẫn còn nhớ khuôn mặt kinh ngạc của bà tôi khi tôi nhắc tới cái tên Ivy. Đó là tên khai sinh của bà, và bà vô cùng ghét cái tên ấy. Ai ai cũng gọi bà bằng cái tên Connie, duy chỉ có ông gọi bà bằng Ivy", Claire kể lại.

Trong suốt quãng đời thiếu niên, cô chứng kiến nhiều chuyện lạ hơn, ví dụ như đồ vật trong phòng di chuyển hay những âm thanh kỳ lạ. Claire nhớ cô còn hay nhìn thấy bóng một người đàn ông trong phòng ngủ vào mỗi đêm. Năm 19 tuổi, cô tìm gặp một bà đồng. Bà ấy nói rằng linh hồn đang theo Claire là người đã gây ra những hiện tượng khó hiểu trong cuộc sống của cô.

Thế giới bên kia qua lời kể của người phụ nữ có khả năng trò chuyện với các linh hồn-2
Claire coi khả năng này là "món quà trời ban" để cô giúp người khác

Khi đó, cô vẫn không tin lắm vào những gì mình trải qua. "Tôi là một người tin vào khoa học, nên tôi không chắc chắn lắm chuyện gì đang diễn ra xung quanh mình. Tôi cảm nhận được người đàn ông ấy thường xuyên hiện hữu trong cuộc sống hằng ngày của tôi. Rồi tôi quyết định tìm hiểu.

Vài năm sau đó, tôi đến thăm một nhà thờ linh thiêng. Một bà cốt tại đây đã nói với tôi về linh hồn bí ẩn vẫn đang theo tôi từng ngày. Chính bà ấy cũng khuyên tôi hãy mở rộng tâm trí mình. Sau đó, tôi đã theo học một khóa về tâm linh để học cách tập trung và sử dụng khả năng kỳ lạ của mình", Claire nói.

"Tôi không hiểu sao mình lại có khả năng ấy. Nhưng trò chuyện với các linh hồn, chuyển tải thông điệp của họ tới những người thân yêu đang còn sống khiến tôi thấy dễ chịu, và cũng làm cho người thân của họ hạnh phúc. Những thứ mà bạn không trông thấy, không có nghĩa nó không tồn tại", cô cho biết thêm.

"Các linh hồn không hề đáng sợ!"

Khả năng của Claire còn vượt xa hơn cô tưởng: "Đôi khi, tôi cảm giác như mình đã trở lại những địa điểm và thời kỳ khác nhau. Có những lúc, căn phòng ngập tràn mùi hương - thứ mùi hương quen thuộc với người đã khuất khi họ còn sống; đó có thể là mùi nước hoa hay mùi thuốc lá".

Cô kể lại câu chuyện về một người cha mất con gái nhỏ tới nhờ cô giúp đỡ. Người đàn ông ấy nói với Claire rằng anh ta cảm thấy những điều kỳ lạ, và tin rằng cô con gái nhỏ qua đời khi mới 17 tháng tuổi của mình đã cố liên hệ với anh.

Sau khi cô con gái nhỏ qua đời 2 năm trước, anh ta đã khóc rất nhiều. Cuộc sống gần như đi vào bế tắc. Một đêm, anh ta tỉnh dậy và lấy cái điều khiển TV thì cảm nhận được như thể có một bàn tay nhỏ bé đang chạm vào tay mình khiến anh ta thoáng rùng mình. Mặc dù vậy, anh ta lại cảm thấy được an ủi vì tin rằng đó là con gái đã khuất.

Nhiều lần sau đó, người đàn ông này còn cảm nhận được linh hồn bé nhỏ đang thơm vào bàn tay anh ta. Kể lại với Claire, anh ấy nói khi xưa, đứa con gái bé bỏng của anh cũng thường làm vậy.

Một trường hợp kỳ lạ khác mà Claire được khách hàng tâm sự, đó là của một người vợ mất chồng. Người phụ nữ đau khổ này gần như suy sụp hoàn toàn sau cái chết của chồng. Ngày nào, cô ấy cũng chỉ khóc và trò chuyện với chồng như thể anh ấy vẫn còn hiện hữu bên cạnh. Cô nói với người chồng quá cố rằng cô không thể tiếp tục sống nếu thiếu anh.

Một sáng ngủ dậy, người phụ nữ ấy bỗng nhìn thấy một mảnh giấy ghi chú có chép lại một bài thơ về tình yêu và cuộc sống được viết tay, gắn lên trên cây hoa hồng cô yêu thích. Điều khó hiểu này những dòng chữ viết tay ấy giống hệt nét chữ của chồng cô. Ngay khi đó, người phụ nữ này bật khóc nức nở. Chính trong khoảnh khắc ấy, cô nghe thấy tiếng chồng thì thầm bên tai, động viên cô tiếp tục sống.

"Hiện tại, tôi hướng dẫn cho nhiều người tìm hiểu sâu hơn về ý thức. Tôi giảng dạy cho các bác sĩ, cảnh sát, luật sư, những người cũng có ít nhiều khả năng đặc biệt như tôi. Thậm chí, tôi còn biết được rằng họ đã trải qua những chuyện đáng kinh ngạc hơn", Claire chia sẻ.

Thế giới bên kia qua lời kể của người phụ nữ có khả năng trò chuyện với các linh hồn-3
Claire tin rằng các linh hồn không hề xấu xa. Họ xuất hiện chỉ nhằm truyền tài thông điệp tới người thân còn sống

"Đôi khi, người ta hỏi tôi: 'Thiên đường trông ra sao?'. Thú thực là tôi cũng không biết. Nhưng tôi chắc chắn rằng cuộc sống vẫn tiếp tục diễn ra thậm chí ngay cả khi bạn đã qua đời, theo một dạng thức khác. Tôi không tin vào thiên đường hay địa ngục, nhưng tôi tin có thế giới bên kia. Nó cũng tương tự như thế giới chúng ta đang sống, có người tốt và cả người xấu...

Thông điệp từ nơi đó rất mạnh mẽ, nhưng không có nghĩa rằng tôi muốn hiểu và muốn kết nối với các linh hồn bất cứ lúc nào cũng được. Tôi không thể kết nối được với những người thân đã khuất trong gia đình, mặc dù đôi khi tôi cảm thấy họ hiện hữu xung quanh. Tôi nghĩ rằng điều này có lí do gì đó. Bởi nếu bạn luôn luôn giao tiếp được thế giới bên kia, thì cuộc sống của bạn sẽ hỗn loạn mất!", Claire chia sẻ.

Người phụ nữ đặc biệt này cũng cho biết cách cô kết nối với các linh hồn tự nhu "tín hiệu truyền hình": "Họ luôn ở đó, nhưng chỉ khi bạn bật TV lên, bạn mới trông thấy".

"Ma hay các linh hồn không hề đáng sợ!", Claire nhấn mạnh.

(Lược dịch từ Mirror)
Mộc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-gioi-ben-kia-qua-loi-ke-cua-nguoi-phu-nu-co-kha-nang-tro-chuyen-voi-cac-linh-hon-n-137409.html

hiện tượng siêu nhiên câu chuyện cuộc sống Halloween chuyện lạ

Tin tức mới nhất