The Look 2017: Kỳ Duyên chính thức 'đánh bại' Phạm Hương, Minh Tú đưa học trò lên ngôi Quán quân

Cuối cùng HLV Kỳ Duyên đã đưa học trò của mình trở thành Quán quân The Look 2017 mùa đầu tiên.

Tối 10/12 tập 4 của The Look 2017 đã được lên sóng, trải qua một chặng đường tuy không dài nhưng các thử thách do chương trình đưa ra đã giúp các thí sinh bộc lộ được hết khả năng của mình. Và tuần này họ đã cùng nhau bước vào thử thách cuối cùng dưới sự quan sát của các HLV và giám khảo khách mời siêu mẫu Lan Khuê.

The Look 2017: Kỳ Duyên chính thức đánh bại Phạm Hương, Minh Tú đưa học trò lên ngôi Quán quân-1
"Sát thủ loại người" Lan Khuê xuất hiện vai trò giám khảo khách mời

Top 5 bước vào thử thách mang tên "Quay clip viral thể hiện chuyển động của mái tóc". Giám khảo khách mời Lan Khuê chia sẻ ngoài việc nhảy ra các thí sinh phải giữ được thần thái gắn liền với sản phẩm mình đang đại diện, phải chú ý để mái tóc ấn tượng, nổi bật nhất trong các khuôn hình.

Các HLV và thí sinh đã có khoảng thời gian tập luyện, Kỳ Duyên tích cực truyền đạt những kinh nghiệm tuy nhiên cô cũng rất lo lắng vì lần đầu tiên hai học trò nhảy cùng âm nhạc.


Team của Kỳ Duyên tiếp tục chiến thắng ở thử thách cuối cùng

The Look 2017: Kỳ Duyên chính thức đánh bại Phạm Hương, Minh Tú đưa học trò lên ngôi Quán quân-2
Minh Tú hướng dẫn cho thí sinh Cát Tiên của đội mình

The Look 2017: Kỳ Duyên chính thức đánh bại Phạm Hương, Minh Tú đưa học trò lên ngôi Quán quân-3
Phạm Hương chăm sóc từng chút một cho Phương Linh

The Look 2017: Kỳ Duyên chính thức đánh bại Phạm Hương, Minh Tú đưa học trò lên ngôi Quán quân-4
Với 2 thí sinh còn lại nên Kỳ Duyên vất vả hơn khi chăm lo cho từng thí sinh

HLV Kỳ Duyên tiếp tục quyết định thứ tự thi, đầu tiên là team Minh Tú, tiếp theo là Kỳ Duyên và cuối cùng là team Phạm Hương. Phần đầu thử thách, các thí sinh sẽ diện những bộ trang phục cá tính, khoe đường cong cơ thể.

Bước vào thử thách đầu tiên, Cát Tiên khá thoải mái thể hiện các bước nhảy, nhưng biểu cảm gương mặt của cô còn căng thẳng. Kỳ Duyên bất ngờ vì không hiểu sao Cát Tiên lại "há miệng" nhiều khi nhảy. Minh Tú cảm thấy rất thoải mái khi xem học trò trình diễn.

The Look 2017: Kỳ Duyên chính thức đánh bại Phạm Hương, Minh Tú đưa học trò lên ngôi Quán quân-5
Cát Tiên của đội Minh Tú với gương mặt vẫn còn khá căng thẳng

Tiếp đến là Ngọc Châm, vì lần đầu tiên trình diễn nên cô hơi run, những động tác chưa dứt khoát. Tuy nhiên, điểm cộng dành cho cô là nụ cười tươi và gương mặt cuốn hút. Ngọc Dung, sở hữu thân hình nóng bỏng và cách tạo dáng sexy nhưng HLV nhận xét là hơi "quá lố".

The Look 2017: Kỳ Duyên chính thức đánh bại Phạm Hương, Minh Tú đưa học trò lên ngôi Quán quân-6
Vũ Ngọc Châm với thân hình sexy nóng bỏng


Vũ Ngọc Châm trở thành quán quân của The Look 2017

The Look 2017: Kỳ Duyên chính thức đánh bại Phạm Hương, Minh Tú đưa học trò lên ngôi Quán quân-7
Ngọc Dung được nhận xét nhảy như vũ công quán bar

Bước vào set quay, Phương Linh team Phạm Hương mang đến một phong thái rất tự tin, cảm nhận âm nhạc tốt được các HLV đánh giá cao. Tuy nhiên, hạn chế của cô là biểu cảm gương mặt chưa thật sự thư giãn trước ống kính.

The Look 2017: Kỳ Duyên chính thức đánh bại Phạm Hương, Minh Tú đưa học trò lên ngôi Quán quân-8
Phương Linh của đội Phạm Hương chưa thực sự thoải mái trước ống kính

Tiếp đến các thí sinh bước vào phần tiếp theo với trang phục theo phong cách menswear. Các thí sinh vào hậu trường để thay trang phục và Cát Tiên - học trò Minh Tú đã bật khóc nức nở  vì được giám đốc thời trang giao bộ trang phục khác hoàn toàn cô thử trước đó.

HLV Minh Tú liền đến gặp giám đốc thời trang - Kye, cô lên tiếng "dẹp hết tất cả máy quay đi" và làm rõ lý do với vì sao trang phục của Cát Tiên lại bị thay đổi. Trước tình hình căng thẳng của Minh Tú, trang phục của Cát Tiên cũng được thay đổi để học trò cô tự tin hơn.

Kết thúc thử thách, các thí sinh lắng nghe kết quả từ giám khảo khách mời Lan Khuê. Cô cho rằng ai cũng xứng đáng để đi tiếp và rất khó để chọn ra team giành chiến thắng. HLV The Face mùa 2 đã quyết định không có team nào giành chiến thắng để giữ sự công bằng cho cả 3 team.

Tuy nhiên, khi nghe MC công bố Lan Khuê sẽ có quyền loại thí sinh thì HLV Phạm Hương liền "cắt ngang" và yêu cầu họp mặc dù chưa nghe Lan Khuê chia sẻ cô sẽ không loại bất cứ thí sinh nào, nữ giám khảo khách mời liền nói Phạm Hương là "trung tâm của rắc rối".

The Look 2017: Kỳ Duyên chính thức đánh bại Phạm Hương, Minh Tú đưa học trò lên ngôi Quán quân-9
Thí sinh Phương Linh của đội Phạm Hương xin rút khỏi cuộc thi khi bước vào vòng loại

The Look 2017: Kỳ Duyên chính thức đánh bại Phạm Hương, Minh Tú đưa học trò lên ngôi Quán quân-10
Cát Tiên của đội Minh Tú lọt vào top 3

The Look 2017: Kỳ Duyên chính thức đánh bại Phạm Hương, Minh Tú đưa học trò lên ngôi Quán quân-11
Kỳ Duyên vẫn bảo toàn được 2 thí sinh từ đầu mùa đến tập cuối

Sau cuộc họp căng thẳng với 3 HLV và giám khảo khách mời thì Lan Khuê cũng quyết định chọn ra đội giành chiến thắng là team HLV Kỳ Duyên. Cô cũng chia sẻ HLV Phạm Hương nên bình tĩnh hơn, sự nóng vội của cô đã đẩy các thí sinh vào tình huống chia tay.

Cát Tiên và Phương Linh bước vào phòng loại, Kỳ Duyên chưa kịp nói sẽ loại ai thì Phương Linh đã xin phép rút lui khỏi cuộc thi để Kỳ Duyên không phải suy nghĩ. Khi Phạm Hương nắm tay học trò bước ra khỏi căn phòng đã được ekip chương trình yêu cầu cả quay lại để lắng nghe những chia sẻ của Kỳ Duyên.

The Look 2017: Kỳ Duyên chính thức đánh bại Phạm Hương, Minh Tú đưa học trò lên ngôi Quán quân-12
Vũ Ngọc Châm chính thức trở thành quán quân của The Look 2017

Cuối tập, Top 6 gồm Thùy Dung - Cát Tiên (team Minh Tú), Ngọc Dung - Ngọc Châm (team Kỳ Duyên), Phương Linh - Thu Thùy (team Phạm Hương) cùng nhau xuất hiện để lắng nghe kết quả cuối cùng từ đại diện nhãn hàng.

Sau khi xem lại cả quá trình tham gia cuộc thi, đại diện nhãn hàng đã quyết định Ngọc Châm - team Kỳ Duyên chính là Quán quân của The Look - Vẻ đẹp thương hiệu mùa đầu tiên.

Kết thúc mùa The Look 2017, team của Kỳ Duyên chính thức vượt mặt 2 đàn chị là Minh Tú và Phạm Hương vươn lên ngôi vị cao nhất, cô Hoa hậu Việt Nam 2014 đã chứng tỏ cho khán giả thấy được khả năng huấn luyện của mình dù là "linh mới" nhưng không hề kém cạnh bất cứ ai.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 

 


Vẻ đẹp thương hiệu The Look 2017 Minh Tú Kỳ Duyên Phạm Hương

Tin tức mới nhất