Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Thêm 1 học trò Binz bùng 100 triệu sau khi làm hỏng đồ người ta?

Drama không buông bỏ "Rap Việt" mùa 2 ngay cả khi đêm Chung kết chỉ còn cách vài tiếng nữa là lên sóng.

Từ mùa 1 đến mùa 2, Binz đã chiêu mộ những "ngựa chiến" với khả năng đủ để chinh phục ngôi vương Rap Việt. Nhưng team Binz vẫn chưa được nở nụ cười chiến thắng.

Mới đây vận xui lại lần nữa gõ cửa tìm Kellie - học trò của Binz khi một thành viên bị công ty cũ tố phủi tay, không thanh toán chi phí.

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", lại thêm một học trò của Binz - nam rapper PrettyXIX gây họa. 

Thêm 1 học trò Binz bùng 100 triệu sau khi làm hỏng đồ người ta?-1

Theo đó, trong một show diễn hip-hop, PrettyXIX đã bất ngờ xuất hiện và trình diễn trên sân khấu dù trước đó anh không hề được mời.

Chuyện các rapper lên góp vui cùng các anh em trên sân khấu sẽ chẳng có gì đáng nói khi PrettyXIX trong một giây phút trình diễn quá hăng đã tạt nước xuống dưới khán giả và vô tình trúng vào chiếc camera có giá trị lên đến 100 triệu đồng khiến nó hỏng.  

Dù phía BTC lên tiếng lịch sự, kêu gọi PrettyXIX giải quyết và bồi thường theo đúng quy định nhưng học trò của Binz đã giả ngơ xem như chưa có chuyện gì xảy ra. 

Chưa dừng lại, IM Possible (cùng đội Binz) mỉa mai phía BTC, còn Hoàng Anh (thí sinh lọt vào Chung kết của team Wowy) lại cho rằng phía BTC chỉ vì một lỗi nhỏ mà lại bóc phốt người trình diễn trong khi Pretty XIX trình diễn như vậy là rất sung, giúp khuấy động không khí.

Thêm 1 học trò Binz bùng 100 triệu sau khi làm hỏng đồ người ta?-2

Ngay lập tức, phía BTC đã lên tiếng và làm rõ nhiều vấn đề. Theo đó, phía chương trình không hề mời Pretty XIX đến trình diễn thế nên trong buổi soundcheck chiều cùng ngày, nam rapper này không có mặt.

Tại buổi tổng duyệt trước giờ diễn, BTC đã thông báo liên tục các nghệ sĩ không được tạt nước trong show, không sử dụng chất cấm và giẫm lên loa.

Thêm 1 học trò Binz bùng 100 triệu sau khi làm hỏng đồ người ta?-3

Hiện sự việc đang được rap fan đặc biệt quan tâm. Có thể thấy drama nhất định không buông bỏ Rap Việt mùa 2 ngay cả khi đêm Chung kết chỉ còn cách vài tiếng nữa là lên sóng.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-1-hoc-tro-binz-bung-100-trieu-sau-khi-lam-hong-do-nguoi-ta-n-294118.html

Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2