Thêm 1 nạn nhân ở Hà Nội uống cốc cà phê mất xe SH trăm triệu

Bài đăng báo mất xe SH trị giá 100 triệu khi đi uống cà phê, sau đó bị chủ quán "bùng kèo" đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chỉ cách đây vài ngày, việc một cô gái tên P. khi đi ăn ở một nhà hàng thịt nướng nổi tiếng tại Hà Nội đã bị mất cắp chiếc xe SH trị giá 100 triệu. Ngay sau đó, tiếp tục có thêm một nạn nhân khác mất xe SH y hệt khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Có thể nói chưa bao giờ tình trạng trộm cắp, đặc biệt là những tài sản có giá trị cao lại xảy ra nhiều đến thế. 

Mới đây, ở Hà Nội tiếp tục xảy ra một vụ mất cắp khiến người xem ai nấy đều bức xúc. Cụ thể, một cô gái tên M. lên tiếng về một cửa hàng cà phê tại đường Phạm Văn Đồng - Hà Nội làm mất xe của khách.

Hai bên ban đầu đã có thoả thuận đền bù, tuy nhiên không hiểu vì lí do gì sau đó lại "lặn mất" không dấu vết. 

Thêm 1 nạn nhân ở Hà Nội uống cốc cà phê mất xe SH trăm triệu-1
Hình ảnh của quán cà phê - nơi xảy ra sự việc mất xe SH 100 triệu

Theo lời kể lại của M., vào thời điểm xảy ra vụ trộm, nhân viên giữ xe của quán có mặt tại đó, tuy nhiên, người này chỉ dán mặt vào điện thoại - không trông giữ xe nên mới xảy ra sự việc.

Nguyên văn lời kể của M: "Xe mình cũng bay màu một cách nhẹ nhàng, nhân viên quán ngồi ngay gần đó để trông (xe mình là SH125i 2019). Lúc đó nhân viên của quán trông xe nhưng chỉ trông mỗi cái điện thoại với cái ghế thôi.

Sau khi sự việc xảy ra, phía cafe đã nhận lỗi hoàn toàn về việc để xảy ra tình trạng trộm cắp. Nhân viên giữ xe cũng cho biết sẽ giải quyết nội bộ. Đồng thời có 1 quản lý tên P. và chủ quán đứng ra đại diện giải quyết với nhau. Hai bên đưa ra phương hướng thiện ý là sẽ bồi thường cho mình là 70-80 triệu". 

Thêm 1 nạn nhân ở Hà Nội uống cốc cà phê mất xe SH trăm triệu-2
Chiếc xe SH đậu trong sân

Thêm 1 nạn nhân ở Hà Nội uống cốc cà phê mất xe SH trăm triệu-3
Bị trộm cuỗm nhẹ nhàng

Tuy nhiên, cú twist xảy ra khi phía gia đình nhân viên trông xe kia lại không đồng ý và đưa nhau ra công an phường. Sau đó người này biến mất, quản lý tên P. đưa lại phương án bồi thường khác là... 20 triệu.

M. viết trong bài phốt: "Bên cafe còn thoái thác trách nhiệm đó cho nhiều bên và thoái thác cả về phía nạn nhân là mình đây, gạt đi hướng hồi thường ban đầu. Đồng thời có ý ngỏ ra là bên mình có sự dàn dựng với nhân viên quán".

Thêm 1 nạn nhân ở Hà Nội uống cốc cà phê mất xe SH trăm triệu-4
Nhân viên trông xe ngồi bấm điện thoại

Hiện tại, fanpage của cửa hàng cà phê này đã đóng cửa sau khi thấy dân mạng "tràn vào" hỏi cho ra chuyện. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này. 

Thêm 1 nạn nhân ở Hà Nội uống cốc cà phê mất xe SH trăm triệu-5.Cà phê mất tích sau khi bị post bị lan truyền trên MXH.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/soc-them-mot-nan-nhan-uong-coc-ca-phe-tri-gia-100-trieu-vi-mat-xe-sh-o-ha-noi-phia-cua-hang-thoa-thuan-xong-lan-luon-biet-tam-161212611221249986.htm

trộm xe SH quán cà phê

Tin tức mới nhất