Ăn 1 bữa mất xe SH, được 'bố thí' 10 triệu, cô gái hành động ngã ngửa

Cảm thấy không được tôn trọng nên ngay khi nhận được số tiền bồi thường "tùy tâm" từ nhà hàng, cô gái có hành động sang quá sang.

Việc gửi và trông giữ xe là hoạt động diễn ra hàng ngày, đặc biệt tại các nhà hàng, quán cà phê khi có một lượng lớn khách đến ăn uống. Tuy nhiên nếu chẳng may khách hàng bị mất xe tại nhà hàng, vậy trách nhiệm thuộc về ai?

Mới đây, một cô gái đã chia sẻ bức xúc của mình lên mạng xã hội khi phải trải qua "bữa ăn" trị giá 100 triệu tại một nhà hàng nổi tiếng tại Mễ Trì, Hà Nội vào ngày 30/10. 

Ăn 1 bữa mất xe SH, được bố thí 10 triệu, cô gái hành động ngã ngửa-1
Bài chia sẻ của cô gái. 

Cụ thể sau 1 tiếng ăn uống tại nhà hàng này, cô gái ra về bỗng phát hiện ra chiếc xe trị giá 100 triệu đã "bốc hơi". Ngay sau đó, cô yêu cầu nhân viên nhà hàng khai báo với công an về vụ việc với hy vọng tìm lại được chiếc xe.

Nhưng sau gần 1 tuần chờ đợi vẫn không có kết quả gì, cô ngỏ ý muốn thương lượng với nhà hàng để nhận được sự hỗ trợ về tổn thất. Lúc này, bên phía nhà hàng có phản ứng khiến cô gái thất vọng.

Cụ thể, cô chia sẻ:

"Phía nhà hàng một mực đổ lỗi về phía mình và nhà hàng không có nghĩa vụ trông xe và đền bù xe khách hàng bị mất. Lúc đầu ông chủ và quản lý nói mình phải tự trông xe để dưới tầng 1 trong khi nhân viên nhà hàng hướng dẫn mình ngồi ăn trên tầng 3. 

Sau lại kiếm cớ nói mình cố tình vứt xe trước cửa, thông đồng với ăn trộm để lấy xe. Trước giờ mình tới ăn quán vẫn có bảo vệ nên khi đi vào mình vẫn để xe ngay cửa, cạnh những xe máy khác đang đỗ ở đó.

Và khi mình có hỏi bạn nhân viên là mình đỗ xe ở ngoài cửa nhé thì được trả lời là: Vâng ạ. Anh chị lên tầng 3 nhé". 

Ăn 1 bữa mất xe SH, được bố thí 10 triệu, cô gái hành động ngã ngửa-2
Chiếc xe gửi bên ngoài không cánh mà bay nhưng nhân viên nhà hàng lại rất dửng dưng.

Cô gái khẳng định, nhà hàng không hề có bất cứ thông báo từ trước về việc khách hàng phải tự bảo quản xe khi đến ăn uống. Đồng thời, cô càng bức xúc khi thấy thái độ của ông chủ không muốn hợp tác để giải quyết sự việc. 

Người này chỉ ngồi trong quầy trao đổi thông qua nhân viên. Hay dù đã hẹn trước cũng để cô gái phải chờ đợi ít nhất 1-2 tiếng. 

Sau hơn 2 tuần, ông chủ nhà hàng này nhất quyết chỉ hỗ trợ số tiền 10 triệu đồng với lý do "mất xe là do khách hàng". Người này cho rằng tiền hỗ trợ là "tùy tâm" nhà hàng giải quyết.

Cảm thấy bản thân không được tôn trọng nên ngay khi nhận được số tiền bồi thường, cô gái không hề giữ lại. Thay vào đó, cô chuyển thẳng vào quỹ "Ủng hộ phòng chống Covid-19" của Việt Nam.

Ăn 1 bữa mất xe SH, được bố thí 10 triệu, cô gái hành động ngã ngửa-3
Hành động của cô gái.

Qua sự việc này, cô gái muốn cảnh báo tới mọi người nên cẩn thận giữ gìn tài sản khi đi ăn uống tại các nhà hàng, quán xá. Đừng quên trao đổi rõ ràng về việc trông xe, giữ gìn vé xe cẩn thận để tránh mất tiền, mất của mà còn phải rước bực vào người như cô.

Sự việc ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt tương tác và quan tâm của cư dân mạng. 

"Nhà hàng có thiện chí ghê cơ. Luật nhân quả sẽ đến sớm thôi!", bạn N.N bức xúc.

"Quán này nên dẹp đi. Ai đâu đi ăn có ngày bị mất xe thì khổ. Với cái thái độ ông chủ này thì dù mình là khách hàng cũng chẳng xem mình ra gì thì nên ủng hộ tẩy chay", bạn N.C phát biểu.

"Mọi người vào vote 1 sao đi, chứ làm như bố thí tiền cho khách vậy", bạn L.H binhg luận.

"Ôi đi ăn còn phải tự trông xe nữa thì nhà hàng nên đóng cửa đi là vừa", một người khác nói.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/buc-xuc-voi-bua-an-100-trieu-co-gai-co-hanh-dong-bat-ngo-n-285549.html

Nhà hàng bóc phốt

Tin tức mới nhất