Thêm 1 thành viên GOT7 gặp gỡ công ty khác, fan bất ngờ ủng hộ nhiệt tình

Đối với nhiều fan mà nói, đây được coi là sự giải thoát để mỗi thành viên GOT7 có thể bộc lộ hết khả năng trên con đường solo.

Sáng ngày 6/1, SPOTV đưa tin thành viên Yugyeom nhóm GOT7 đang lên kế hoạch ký hợp đồng với AOMG – công ty giải trí được thành lập bởi Jay Park.

Thông tin cho hay Yugeom cũng liên hệ với một vài công ty trước đó, nhưng cuối cùng quyết định gia nhập AOMG sau khi hết hạn hợp đồng với JYP vào cuối tháng 1 này.

Thêm 1 thành viên GOT7 gặp gỡ công ty khác, fan bất ngờ ủng hộ nhiệt tình-1

Vào tháng 12 vừa qua, Jinyoung cũng được đưa tin có buổi gặp mặt với đại diện của BH Entertainment bàn về hợp đồng độc quyền. Như vậy tính đến nay, Yugyeom là thành viên thứ 2 có ý định rời khỏi JYP.

Thêm 1 thành viên GOT7 gặp gỡ công ty khác, fan bất ngờ ủng hộ nhiệt tình-2

Trước khi đến thời hạn, JYP đã tổ chức nhiều buổi gặp mặt với GOT7, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có kết quả. Công ty cũng cho biết đang cân nhắc về việc dù có không chung một mái nhà nếu các thành viên rời đi nhưng GOT7 vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau trong các hoạt động chung của nhóm.

“Chúng tôi vẫn đang bàn bạc về hợp đồng độc quyền với GOT7 trên nhiều khía cạnh”.

Đứng trước việc đã có đến 2 thành viên được đưa tin sắp rời khỏi và có khả năng những member khác cũng sẽ đi tìm mái nhà mới, chẳng hạn như Jackson sẽ trở về hoạt động tại Trung Quốc, nhiều fan tỏ ra tiếc nuối cho ngày lụi tàn của một nhóm nhạc tài năng. 

Thực tế cho thấy một khi các nhóm nhạc đã phân chia, cho dù trên danh nghĩa vẫn là thành viên cùng nhóm đi chăng nữa thì việc tái hợp là điều gần như bất khả thi. Đây là sự thật dễ dàng bắt gặp ở nhiều nhóm nhạc Kpop suốt nhiều năm qua.

Thêm 1 thành viên GOT7 gặp gỡ công ty khác, fan bất ngờ ủng hộ nhiệt tình-3

Tuy nhiên, đa số lại bất ngờ ủng hộ GOT7 rời đi bởi họ xứng đáng được công nhận tài năng thay vì cứ mãi chôn vùi danh tiếng tại JYP.

Thêm 1 thành viên GOT7 gặp gỡ công ty khác, fan bất ngờ ủng hộ nhiệt tình-4

Từ lâu các fan GOT7 đã không còn mấy mặn mà với JYP bởi thái độ thờ ơ, bỏ bê nhóm, không có hoạt động push, ngay cả sản phẩm được ra lò mới đây cũng chẳng có lấy teaser, tài khoản công ty không hề thấy đăng bài PR.

Do đó đối với nhiều fan mà nói, đây được coi là sự giải thoát để mỗi thành viên có thể bộc lộ hết khả năng phát triển trên con đường solo.

Thêm 1 thành viên GOT7 gặp gỡ công ty khác, fan bất ngờ ủng hộ nhiệt tình-5Thêm 1 thành viên GOT7 gặp gỡ công ty khác, fan bất ngờ ủng hộ nhiệt tình-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yugyeom-got7-gap-go-cong-ty-khac-fan-ung-ho-nhiet-tinh-n-247764.html

Got7

Tin tức mới nhất