Thêm 2 Idols dính đạn COVID-19, 1 trong số đó bị lây từ đồng đội

Kogyeol Up10tion và nữ thần tượng Nhật Bản Shiroma Miru đều bị xác nhận nhiễm COVID-19 trong cùng 1 ngày.

Vừa qua cả cộng đồng fan và giới nghệ sĩ Kpop nháo nhào vỡ trận trước thông tin thành viên Bitto Up10Tion dương tính với Covid-19 ngày 30/11. 

Trước đó vào 29/11, Bitto không biết mình đang mắc virus vẫn cùng nhóm quảng bá ca khúc mới tại Inkigayo và đáng lo ngại hơn là có đến gần 20 nghệ sĩ cũng tham gia quảng bá hôm đó.

Thêm 2 Idols dính đạn COVID-19, 1 trong số đó bị lây từ đồng đội-1
Bitto

Sau sự việc, tất cả nhân viên và Idols có mặt tại show đã phải gấp rút làm xét nghiệm, còn fan thì run cầm cập cầu nguyện Idol bình an vô sự.

Tới hôm nay kết quả xét nghiệm của các Idols đã có gần hết, trong đó 1 thành viên khiến khác từ Up10tion Kogyeol không may có kết quả dương tính, còn các member và staff đều chưa có ai bị lây nhiễm.

Thêm 2 Idols dính đạn COVID-19, 1 trong số đó bị lây từ đồng đội-2
Kogyeol

“Vào ngày 1/12, kết quả xét nghiệm cho thấy Kogyeol dương tính trong khi các thành viên khác đều âm tính. Mặc dù vậy, các thành viên và đội ngũ quản lý vẫn phải chấp hành tự cách ly 2 tuần.

Bên cạnh đó, hầu hết đội ngũ stylist, makeup, làm tóc, nhân viên và các nghệ sĩ khác trong công ty đều có kết quả âm tính, tuy nhiên vẫn còn 2 staff chưa có kết quả”.

Kogyeol không phải là Idol duy nhất trong ngày hôm này bị xác nhận dương tính với Covid-19. Chỉ chưa đến 2 tiếng trước Kogyeol, Shiroma Miru nữ thần tượng Nhật bản nhóm NMB48 cũng đã nhiễm covid.

Thêm 2 Idols dính đạn COVID-19, 1 trong số đó bị lây từ đồng đội-3

Shiroma Miru bắt đầu có triệu chứng sốt, đau họng vào ngày 28/11, công ty chủ quản sau đó đưa cô đi khám và nhận kết quả dương tính. Hiện Miru đang được cách ly điều trị.

Shiroma Miru tham gia đội hình NMB48 năm 2010 và có sân khấu đầu tiên vào 1/1/2019. Năm 2018 cô cùng các thực tập sinh người Nhật khác tham gia Produce 48 thế nhưng Miru đã bỏ lỡ cơ hội debut cùng đội hình IZ*ONE, sau chương trình cô trở về quê nhà và tiếp tục hoạt động cùng NMB48.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-2-idols-dinh-dan-covid19-n-243983.html

COVID-19 idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao