Thêm 2 linh vật mèo có gương mặt 'bất ổn' chào xuân

Thiết kế không toát lên được vẻ đáng yêu, dễ thương của chú mèo làm cư dân mạng ngao ngán.

Trước những ngày cuối cùng để bước sang năm mới, các tỉnh đang gấp rút cho ra mắt linh vật địa phương mình để chào đón xuân 2023.

Bên cạnh chú mèo đáng yêu ở Quảng Trị được nhiều người khen hết lời thì mới đây lại xuất hiện 2 chú mèo trang trí có diện mạo bất ổn làm dân mạng cười nghiêng ngả.

Tại Khánh Hòa, chú mèo có thân hình gầy gò, gương mặt lại thất thần. Thậm chí dáng đứng cũng không mấy tự tin mà rụt rè, không phù hợp với khí thế chào xuân. 

Thêm 2 linh vật mèo có gương mặt bất ổn chào xuân-1
Thí sinh mèo đến từ Khánh Hoà với biểu cảm rụt rè

Nhiều cư dân mạng chê người thiết kế là không thổi hồn được vào chú mèo. Chưa kể gương mặt thất thần mà dáng ngồi cũng trông khắc khổ và không toát lên được sự oai phong.

Tiếp theo phải nhắc đến đó là linh vật mèo đến từ Vĩnh Phúc. Mặc dù mới hoàn thành được 90% nhưng cũng khiến nhiều người phải hoảng hốt khi nhìn vào linh vật.

Thêm 2 linh vật mèo có gương mặt bất ổn chào xuân-2
Không biết thêm sơn vào thì chú mèo Vĩnh Phúc trông có khá khẩm hơn không

Chú mèo có biểu cảm không mấy thân thiện, thêm gương mặt đen xì chưa hoàn thiện hẳn mang tới cảm giác u ám hơn là chào xuân. Tuy nhiên, dân tình cũng động viên nhau rằng đây chưa phải là công đoạn cuối cùng, hãy đặt niềm tin vào Vĩnh Phúc.

Đặc biệt hơn cả phải kể tới mèo ở Suối Tiên, từ khi ra mắt đã bị chê bai thậm tệ. Mọi người chỉ có thể dùng từ “nụ cười ngờ nghệch, ánh mắt thẫn thờ” hay “mèo chạy deadline” để miêu tả về linh vật này.

Tuy nhiên, linh vật sau đó đã được mang đi tu sửa nhưng có vẻ như không khá hơn là bao. Mọi người vẫn có phần ngán ngẩm vì dù thay đổi trạng thái biểu cảm nhưng chú mèo không được tự nhiên, cười như gượng ép.

Thêm 2 linh vật mèo có gương mặt bất ổn chào xuân-3
Linh vật mèo Suối Tiên sau khi sửa vẫn không toát lên được thần thái (Ảnh: Thanh Niên)

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-2-linh-vat-meo-voi-guong-mat-bat-on-chao-xuan-n-333914.html

Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao