Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt

Bên cạnh ngoại hình bụ bẫm, dễ thương, con trai Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu cái tên khá ấn tượng, mang đậm "dấu ấn" của người cha nổi tiếng.

Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công khai con ruột duy nhất trong liveshow ca nhạc riêng. Bế con trên tay, nam ca sĩ giới thiệu nhóc tỳ hiện 3 tuổi, tên Polo Huỳnh.

"Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt 3 năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý. Câu nói 'Đứa bé có quyền được thừa nhận' của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người", nam ca sĩ nói.

"Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của tôi", giọng ca Biển Tình chia sẻ thêm.

Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-1
Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột.

Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-2
Bé tên Polo Huỳnh, hiện 3 tuổi.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng như Dương Triệu Vũ - đàn em thân thiết của nam ca sĩ - chia sẻ thêm hình ảnh nhóc tỳ trên mạng xã hội.

Có thể thấy bé Polo Huỳnh trông rất đáng yêu, thừa hưởng nhiều đường nét của giọng ca Lâu Đài Tình Ái.

Trong khi đó, Dương Triệu Vũ hé lộ là bố đỡ đầu của bé Polo Huỳnh, vui vẻ chia sẻ: "Bố đỡ đầu cho con là ba Tin nên con nói chuyện lớ lớ giống Việt kiều. Con thích cười nhưng không thích bị chụp hình nhiều, nên khi nào ai chụp hình con cũng không cười đâu nha.

Con thích xe nữa, và con có khoảng 200 đôi giày nhưng hơn một nửa đã hết vừa. Con có thể hát theo bài 'Hello' của ba Hưng. Chào các cô chú! Rất vui quen biết nhau. Con đi uống sữa đây".

Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-3Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-4Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-5Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-6Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-7Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-8
Những hình ảnh bé Polo Huỳnh do Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Bên cạnh đó, NTK Tuấn Trần cũng chia sẻ một số hình ảnh hồi nhỏ của con trai Đàm Vĩnh Hưng.

Trong bức ảnh, tên thật của bé cũng vô tình được hé lộ không dấu là "Huynh Dam Vinh Quan", được cho là "Huỳnh Đàm Vĩnh Quân".

Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-9
Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-10
Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-11
Tên thật của con trai Đàm Vĩnh Hưng được hé lộ.

Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-12Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-13Thêm ảnh con ruột Đàm Vĩnh Hưng, hé lộ tên thật đặc biệt-14
Một số hình ảnh khác về con trai Đàm Vĩnh Hưng do bạn bè nam ca sĩ chia sẻ.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-anh-con-ruot-dam-vinh-hung-he-lo-ten-that-dac-biet-n-322736.html

Dương Triệu Vũ Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất