Thêm bằng chứng Amber Heard gian dối khi tố Johnny Depp bạo hành

Lại vừa có thêm nhân chứng chứng minh Amber Heard đã nói dối trong vụ tố Johnny Depp bạo hành mình.

Theo trang TMZ đưa tin, hai nhân viên giữ cửa tại tòa nhà mà Johnny Depp và Amber Heard sống đã đứng ra làm chứng rằng họ không hề thấy mặt của Amber bị bầm mà trái lại, da của cô trông rất hoàn hảo. Họ trông thấy điều này chỉ ít ngày sau hôm mà Amber khẳng định Johnny ném một chiếc iPhone vào mặt cô.

Thêm bằng chứng Amber Heard gian dối khi tố Johnny Depp bạo hành - Ảnh 1.
Vụ việc Amber Heard tố Johnny Depp bạo hành mình đang rầm rộ trên các báo

Cụ thể, vào ngày 23/5 - hai ngày sau hôm mà Amber cho rằng Johnny bạo hành cô, một trong hai nhân viên giữ cửa trên trông thấy Amber ở hành lang, có vẻ như không trang điểm, và nhân viên này nói rằng không hề có dấu hiệu cô bị bầm mặt. Nhân chứng này nói thêm: "Tôi thậm chí còn định khen da cô ấy đẹp quá".

Người nhân viên giữ cửa thứ hai thì thấy Amber vào ngày 25/5 và cũng khẳng định giống như trên. Được biết, đội luật sư của Johnny Depp sẽ gọi hai nhân viên này đến làm chứng trong phiên tòa sắp tới.

Thêm bằng chứng Amber Heard gian dối khi tố Johnny Depp bạo hành - Ảnh 2.
Amber rời tòa án với gương mặt bầm tím

Trước đó, trang Entertainment Tonight đã tung ra nhiều đoạn tin nhắn trao đổi giữa Amber và trợ lý của Johnny - Stephen Deuters - vào năm 2014. Trong đó, Amber nói rằng Johnny đã đá vào người cô, và đó không phải lần đầu tiên anh bạo hành Amber. Stephen thì xin lỗi Amber trong đoạn tin nhắn và mong cô tha thứ cho Johnny.

Thêm bằng chứng Amber Heard gian dối khi tố Johnny Depp bạo hành - Ảnh 3.
Những đoạn tin nhắn giữa Amber và Stephen với nội dung tố Johnny bạo hành

Ít lâu sau, Stephen Deuters đã lên tiếng. Anh nói rằng những đoạn tin nhắn mà anh xin lỗi Amber vì hành vi bạo lực của Johnny là giả mạo. Stephen chưa bao giờ nói Johnny tấn công Amber.

Stephen khẳng định anh không biết gì về chuyện Johnny ngược đãi Amber, và trước đây Johnny cũng chưa từng bạo lực với ai. Stephen còn chỉ ra rằng, những đoạn tin nhắn trên đáng nghi ngờ ở chỗ: không hề có ngày tháng những tin nhắn này được gửi.

Thậm chí, Stephen nói rằng anh sẽ làm chứng trước tòa về việc chưa bao giờ có cuộc đối thoại trên với Amber về việc cô bị bạo hành.

Thêm bằng chứng Amber Heard gian dối khi tố Johnny Depp bạo hành - Ảnh 4.
Stephen Deuters khẳng định, những đoạn tin nhắn được tung ra để tố Johnny đánh Amber là giả mạo

Trong khi đó, Amber Heard thì vừa đâm đơn kiện nam diễn viên Doug Stanhope vì tố cô tống tiền Johnny Depp. Trong đơn kiện, Amber nói những lời cáo buộc của Doug không chỉ sai sự thật, mà còn gây cho cô tổn thương to lớn.

Nữ diễn viên nói thêm về Johnny Depp: "Depp đã đánh và đá tôi nhiều lần. Anh ta còn ném đồ vào tôi. Một lần, anh ta còn làm tôi suýt chết ngạt, khiến tôi ám ảnh cả đời". Amber khẳng định, Johnny Depp bị nghiện rượu và ma túy. Sự nghiện ngập của anh ngày càng nghiêm trọng hơn thời gian gần đây.

Ngoài ra, luật sư của Amber cho biết, thu nhập từ vụ kiện này sẽ được đóng góp cho tổ chức hỗ trợ người bị bạo hành ở tiểu bang Arizona.

Thêm bằng chứng Amber Heard gian dối khi tố Johnny Depp bạo hành - Ảnh 5.
Amber Heard vừa đâm đơn kiện Doug Stanhope vì tố cô tống tiền Johnny Depp

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất