Thêm bằng chứng Dương Dương hẹn hò Triệu Lộ Tư?

Đây không phải lần đầu tiên Dương Dương vướng tin đồn hẹn hò "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư.

Tối 10/2, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước tin đồn Dương Dương và Triệu Lộ Tư hẹn hò. Một blogger đã đăng tải dòng trạng thái: "ZLS và YY ở bên nhau, bị một nhân viên khách sạn nhận ra khi 2 người đi du lịch tại đảo Tam Á".

Đáng nói ZLS và YY là viết tắt tên của Triệu Lộ Tư và Dương Dương. Chính vì vậy, cư dân mạng đổ dồn nghi vấn vào việc 2 ngôi sao đang hẹn hò.

Thêm bằng chứng Dương Dương hẹn hò Triệu Lộ Tư?-1

"Thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư và tài tử họ Dương vừa hợp tác trong bộ phim Tranh Thiên Hạ (Thả Thí Thiên Hạ). Truyền thông cũng chụp được nhiều hình ảnh cả hai thân thiết phía sau hậu trường phim. Nhiều nguồn tin tiết lộ cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2021.

Đúng sinh nhật Dương Dương năm ngoái, Triệu Lộ Tư bất ngờ đăng tải mội chiếc bánh kem lên mạng xã hội cá nhân với dòng chữ “Happy Birthday”.

Trên chiếc bánh còn có hình một con thỏ và một con cừu, mà con cừu ở đây đồng âm với tên của Dương Dương.

Thêm bằng chứng Dương Dương hẹn hò Triệu Lộ Tư?-2Thêm bằng chứng Dương Dương hẹn hò Triệu Lộ Tư?-3

Người hâm mộ của Triệu Lộ Tư giải thích rằng cô đang quảng cáo cho tiệm bánh kem của mình, song nhiều cư dân mạng khẳng định đây không thể là trùng hợp ngẫu nhiên.

Cho đến nay, 2 ngôi sao đều chưa từng lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn có thể cả hai lấy scandal tình cảm để hâm nóng cho bộ phim Tranh Thiên Hạ (Thả Thí Thiên Hạ) sắp được phát sóng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-bang-chung-duong-duong-hen-ho-trieu-lo-tu-n-295668.html

Triệu Lộ Tư Dương Dương

Tin tức mới nhất