Triệu Lộ Tư có cả bộ sưu tập bạn trai tin đồn, ai mới là thật?

"Thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư thường đăng những dòng trạng thái ẩn ý, dấy lên tin đồn hẹn hò giữa cô và nhiều sao nam nổi tiếng.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ sau 95 hot nhất hiện nay của làng giải trí xứ Trung. Nổi lên từ những vai diễn xuyên không, cô được khen ngợi có lối diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài đáng yêu, dễ mến.

Triệu Lộ Tư có cả bộ sưu tập bạn trai tin đồn, ai mới là thật?-1

Tuy nhiên thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư ngày càng mất điểm trong mắt công chúng bởi những tai tiếng không đáng có. Cô bị mỉa mai là "thánh nữ trà xanh" khi thường lợi dụng tên tuổi các ngôi sao khác để gia tăng độ nổi tiếng cho bản thân, kéo theo đó là không ít tin đồn hẹn hò.

Lý Hoành Nghị

Triệu Lộ Tư có cả bộ sưu tập bạn trai tin đồn, ai mới là thật?-2

Trong khoảng thời gian quay Xuân Hoa Thu Nguyệt vào năm 2019, Triệu Lộ Tư từng bị đồn hẹn hò với bạn diễn Lý Hoành Nghị. Hình ảnh 2 ngôi sao có những hành động thân thiết khi đi ăn cùng nhau đã thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Ở những bức ảnh được phóng viên chụp được, Triệu Lộ Tư và Lý Hoành Nghị có những cử chỉ gần gũi, thân mật. Được biết cặp đôi cũng từng hợp tác trong bộ phim Thanh Nang Truyện vào năm 2018.

Triệu Lộ Tư có cả bộ sưu tập bạn trai tin đồn, ai mới là thật?-3Triệu Lộ Tư có cả bộ sưu tập bạn trai tin đồn, ai mới là thật?-4Triệu Lộ Tư có cả bộ sưu tập bạn trai tin đồn, ai mới là thật?-5

Dù vậy cho đến nay, cả hai vẫn im lặng trước tin đồn hẹn hò. Cũng có lời đồn 2 người chia tay sau khi bị chụp lén vài tháng.

Trương Quýnh Mẫn

Triệu Lộ Tư từng bị tung tin đồn vào khách sạn với Trương Quýnh Mẫn, họ là bạn diễn trong phim Chuyện Cảm Động Nhất.

Triệu Lộ Tư có cả bộ sưu tập bạn trai tin đồn, ai mới là thật?-6

Không lâu sau khi Triệu Lộ Tư vướng vào scandal "ăn cháo đá bát" với biên kịch Vu Chính, Trương Quýnh Mẫn đã lên tiếng bênh vực cô.

Nam diễn viên chia sẻ Triệu Lộ Tư là một cô gái đơn thuần, thích giúp đỡ bạn bè và không hề phức tạp như những gì đồn đoán. Dòng trạng thái của anh cũng gián tiếp phủ nhận việc cả hai chỉ là bạn bè tốt, không có phát sinh tình cảm. 

Tiêu Chiến

Tháng 10/2020, cư dân mạng xứ Trung được phen náo loạn khi một tài khoản được cho là của Triệu Lộ Tư bất ngờ đăng bài thổ lộ tình cảm với Tiêu Chiến.

Triệu Lộ Tư có cả bộ sưu tập bạn trai tin đồn, ai mới là thật?-7

Tài khoản Weibo của "thánh nữ xuyên không" đăng tải dòng trạng thái "Thích anh", sau đó đính kèm tài khoản Weibo của Tiêu Chiến. Chỉ vài giây sau đó, bài đăng này ngay lập tức bị xóa. 

Triệu Lộ Tư và Tiêu Chiến từng hợp tác trong webdrama Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Trong phim, Tiêu Chiến vào vai Bắc Đường Mặc Nhiễm, người ôm mối tình tương tư với Lạc Phi Phi (do Triệu Lộ Tư thủ vai).

Triệu Lộ Tư có cả bộ sưu tập bạn trai tin đồn, ai mới là thật?-8

Phòng làm việc của Triệu Lộ Tư sau đó phải vội vã thanh minh, cho biết bức ảnh chụp lại dòng trạng thái của nữ diễn viên là sản phẩm photoshop.

Sự việc khiến Triệu Lộ Tư bị chỉ trích suốt một thời gian dài, nhiều người cho rằng cô cố tình chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Dương Dương

Mới đây nhất, Triệu Lộ Tư tiếp tục vướng nghi án hẹn hò Dương Dương - bạn diễn trong phim Tranh Thiên Hạ (Thả Thí Thiên Hạ).

Cụ thể vào đúng sinh nhật Dương Dương, Triệu Lộ Tư bất ngờ đăng tải mội chiếc bánh kem lên mạng xã hội cá nhân với dòng chữ “Happy Birthday”. Đáng chú ý trên chiếc bánh còn có hình một con thỏ và một con cừu. 

Triệu Lộ Tư có cả bộ sưu tập bạn trai tin đồn, ai mới là thật?-9

Con thỏ ám chỉ nữ diễn viên, còn con cừu đồng âm với tên của Dương Dương. Từ trước đến nay cừu cũng là con vật tượng trưng của nam tài tử.

Triệu Lộ Tư có cả bộ sưu tập bạn trai tin đồn, ai mới là thật?-10
Dương Dương và Triệu Lộ Tư trong hậu trường phim

Người hâm mộ của Triệu Lộ Tư giải thích rằng cô đang quảng cáo cho tiệm bánh kem của mình, song nhiều cư dân mạng khẳng định đây không thể là trùng hợp ngẫu nhiên.

Một vài tin đồn cho biết 2 ngôi sao đã bắt đầu hẹn hò từ tháng 7. Dù chưa rõ thực hư thế nhưng nhờ vào tin đồn hẹn hò mỹ nam hạng A như Dương Dương, Triệu Lộ Tư cũng được chú ý ít nhiều. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-lo-tu-co-ca-bo-suu-tap-ban-trai-tin-don-ai-moi-la-that-n-276894.html

Lý Hoành Nghị Triệu Lộ Tư Tiêu Chiến Dương Dương

Tin tức mới nhất