Thêm bằng chứng Dương Mịch đang chìm trong men tình với Ngụy Đại Huân

Việc Dương Mịch và nam diễn viên trẻ Ngụy Đại Huân hẹn hò đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng Trung Quốc.

Dương Mịch là một trong những nữ diễn viên hot nhất Cbiz hiện tại. Không chỉ nhan sắc và diễn xuất, đời tư rắc rối của người đẹp cũng được công chúng rất quan tâm. Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, Dương Mịch liên tiếp vướng vào tin đồn hẹn hò trai trẻ như Lý Dịch Phong, Đặng Luân.

Mới đây, Dương Mịch bị paparazzi ghi lại được hình ảnh ra vào cùng một khách sạn với nam diễn viên Ngụy Đại Huân. Đây là khách sạn nơi Dương Mịch ở trong quá trình quay phim tại Thượng Hải, tuy nhiên Ngụy Đại Huân không có lịch trình nào vẫn ở lại khách sạn này một đêm.

Thêm bằng chứng Dương Mịch đang chìm trong men tình với Ngụy Đại Huân-1

Điều này dấy lên nghi vấn Ngụy Đại Huân đang hẹn hò với đàn chị. Trước đó, cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp diện đồ đôi, thậm chí cùng đi mua sắm với nhau.

Thêm bằng chứng Dương Mịch đang chìm trong men tình với Ngụy Đại Huân-2
Những lần Dương Mịch và Nguỵ Đại Huân bị bắt gặp dùng đồ đôi

Tối 19/12, Dương Mịch đăng tải một bức ảnh mới lên mạng xã hội. Không lâu sau, nam diễn viên nổi tiếng xứ Trung là Thẩm Đằng bất ngờ để lại bình luận: "Nguỵ Đại Huân sao còn chưa tới comment"

Thêm bằng chứng Dương Mịch đang chìm trong men tình với Ngụy Đại Huân-3
Hình ảnh mới được Dương Mịch đăng tải lên mạng xã hội

Thêm bằng chứng Dương Mịch đang chìm trong men tình với Ngụy Đại Huân-4
Thẩm Đằng nhắc tên trực tiếp Ngụy Đại Huân trong phần bình luận

Đồng thời chỉ vài phút sau đó, Thẩm Đằng đã xóa bình luận nhạy cảm này đi. Đây một lần nữa là bằng chứng cho thấy Dương Mịch và Ngụy Đại Huân thật sự đang có tình cảm với nhau. Có lẽ việc cặp đôi công khai chỉ còn là vấn đề thời gian.

Thêm bằng chứng Dương Mịch đang chìm trong men tình với Ngụy Đại Huân-5

Tuy nhiên, hai phe fan đều tỏ ý không ủng hộ chuyện tình này. Người hâm mộ Ngụy Đại Huân cho rằng Dương Mịch là phụ nữ đã có một đời chồng, con, không xứng với trai trẻ.

Trong khi đó, fan Dương Mịch chê bai Ngụy Đại Huân kém nổi tiếng, cố tình ăn theo đàn chị.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-bang-chung-duong-mich-dang-hen-ho-nguy-dai-huan-n-206031.html

Ngụy Đại Huân Dương Mịch

Tin tức mới nhất