Thêm bằng chứng Linh Rin - Phillip Nguyễn 'yêu lại từ đầu'

Hình ảnh mới nhất về chàng thiếu gia giàu có làm ai nhìn cũng bất ngờ.

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, thời gian qua Phillip Nguyễn và Linh Rin vướng tin đồn rạn nứt tình cảm. Nghi án nổ ra khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi".

Thêm bằng chứng Linh Rin - Phillip Nguyễn yêu lại từ đầu-1

Trả lời về nghi án chia tay, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm hiện tại bản thân chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm.

Nhưng không lâu sau đó, cặp đôi lại để lộ nhiều chi tiết đang yêu lại từ đầu. Đầu tiên là việc Linh Rin đăng tải hình ảnh ngồi chơi đùa với một chú cún cưng và Phillip Nguyễn cũng chia sẻ hình ảnh y hệt. Cả hai cùng đính kèm #Rinnie maltese (tên và giống chó).

Thêm bằng chứng Linh Rin - Phillip Nguyễn yêu lại từ đầu-2

Gần đây nhất là dịp nghỉ lễ, trang Instagram được cả 2 lập ra cho thú cưng bất ngờ đăng tải hình ảnh chú cún của Phillip Nguyễn và Linh Rin cùng xuất hiện trong một khung hình. Chỉ cần những động thái này, ai cũng nghi họ đã yêu lại từ đầu.

Lâu lâu không lên sóng cách đây ít giờ, Phillip Nguyễn đã đăng một story khá vui vẻ với nội dung: "Happy Friday". Ở lần lên sóng này, con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn cười tươi không cần tưới.

Thêm bằng chứng Linh Rin - Phillip Nguyễn yêu lại từ đầu-3
Thêm bằng chứng Linh Rin - Phillip Nguyễn yêu lại từ đầu-4

Ở phần bình luận, ngoài bày tỏ thích thú, không ít người cũng nghi ngờ Phillip Nguyễn đang đi cùng Linh Rin. Bởi từ khi rạn nứt đến lúc "gương vỡ lại lành", đây là lần đầu tiên thiếu gia 8X cười rạng rỡ như vậy.

Thế mới biết, tình yêu thật có sức mạnh phi thường đến mức độ nào.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-va-phillip-nguyen-chinh-thuc-yeu-lai-tu-dau-n-221477.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất