Thêm bằng chứng Từ Khai Sính ngoại tình Cổ Lực Na Trát?

Bê bối tình ái giữa 3 ngôi sao Trương Thiên Ái, Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát vẫn chưa hạ nhiệt.

Tối 26/8, Từ Khai Sính chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi bị Trương Thiên Ái tung file ghi âm tố cáo ngoại tình.

Trong file ghi âm, Từ Khai Sính bày tỏ xin lỗi và níu kéo Trương Thiên Ái sau khi có phát sinh quan hệ với người phụ nữ khác.

Phía Cổ Lực Na Trát sau đó cũng lên tiếng phủ nhận bản thân là "tiểu tam", xen vào giữa Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái.

Thêm bằng chứng Từ Khai Sính ngoại tình Cổ Lực Na Trát?-1
Chuyện tình giữa Trương Thiên Ái - Từ Khai Sính - Cổ Lực Na Trát chấn động Cbiz

Trong bài đăng, nam diễn viên họ Từ viết: "Tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai đã bị tổn thương vì điều này. Tôi đã không xử lý tốt mối quan hệ tình cảm cá nhân của mình. Tôi xin lỗi!".

Anh liệt kê rõ các mốc thời gian hẹn hò giữa mình và Trương Thiên Ái. Khoảng đầu năm 2022 cả hai nhiều lần hợp tan và chính thức chia tay vào ngày 10/7/2022.

Thêm bằng chứng Từ Khai Sính ngoại tình Cổ Lực Na Trát?-2

Từ Khai Sính viết thêm, do bản thân anh không xử lý tốt mối quan hệ nên đã để Cổ Lực Na Trát chịu nhiều tổn thương, bị vu oan một cách vô tội vạ.

Mọi chuyện tưởng chừng như kết thúc thì ngay lập tức, paparazzi nổi tiếng Trương Tiểu Hàn đã đăng tải loạt ảnh mới, chứng minh Từ Khai Sính và Cổ Lực Na Trát đã có phát sinh quan hệ tình cảm với nhau từ trước.

Theo đó, vào ngày 10/7, Từ Khai Sính chia tay Trương Thiên Ái. Đến ngày 11/7, bộ phim Lưu Luyến Hồng Trần do anh và Cổ Lực Na Trát diễn chính đóng máy, cả hai cùng nhau quay về Bắc Kinh.

Thêm bằng chứng Từ Khai Sính ngoại tình Cổ Lực Na Trát?-3Thêm bằng chứng Từ Khai Sính ngoại tình Cổ Lực Na Trát?-4
Từ Khai Sính nhiều lần đến nhà Na Trát

Chỉ 10 ngày sau đó, Từ Khai Sính bị bắt gặp đến nhà Cổ Lực Na Trát vào nửa đêm. Điều này cho thấy 2 ngôi sao đã có giai đoạn "mập mờ" qua lại trước tháng 7. Liên tiếp sau đó, paparazzi còn bắt gặp nam tài tử đến nhà Cổ Lực Na Trát nhiều lần.

Hiện tại, phía "người đẹp Tân Cương" Cổ Lực Na Trát tiếp tục giữ im lặng. Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích, yêu cầu tẩy chay Từ Khai Sính và  Cổ Lực Na Trát.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-bang-chung-tu-khai-sinh-ngoai-tinh-co-luc-na-trat-n-318287.html

Từ Khai Sính Sao Hoa Ngữ Cổ Lực Na Trát Trương Thiên Ái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao