Thêm lý do vì sao Kim Tae Ri chính là diễn viên thái độ tệ nhất năm

Kim Tae Ri từng nhiều lần được khán giả bình chọn "Diễn viên được yêu thích nhất", nhưng có vẻ nhiều phóng viên Hàn Quốc không nghĩ như vậy.

Cách đây ít ngày, các phóng viên ngành giải trí Hàn Quốc đã nêu tên những nam nữ diễn viên có cách cư xử tồi tệ nhất mà họ từng gặp. Kim Tae Ri đứng đầu danh sách nữ diễn viên có "thái độ tồi tệ nhất", nguyên nhân là vì hành vi "thô lỗ" của cô trong các cuộc phỏng vấn.

Vào ngày 23/12, một kênh Youtube Hàn Quốc chuyên về giải trí có hơn 155.000 lượt đăng ký tên là Camu Wiki đã thảo luận lý do đằng sau tranh cãi về thái độ của Kim Tae Ri. 

Thêm lý do vì sao Kim Tae Ri chính là diễn viên thái độ tệ nhất năm-1
Video của Camu Wiki thu hút sự chú ý

Camu Wiki chỉ ra rằng trong một cuộc phỏng vấn, Kim Tae Ri thừa nhận từng "nghỉ chơi với tất cả bạn thân nhất ở trường tiểu học" chỉ vì một người bạn muốn Kim Tae Ri "không chơi với ai ngoài cô ấy". Người bạn này còn "nói xấu và lan truyền tin đồn thất thiệt" sau lưng Kim Tae Ri.

Bất chấp mọi chuyện, Kim Tae Ri vẫn thân thiết với người bạn đó cho đến tận ngày nay. Nữ chính The Handmaiden thậm chí còn có xu hướng dựa dẫm nhiều vào bạn, vì cô bạn gái ấy đã khiến Kim Tae Ri quen với việc này. 

Thêm lý do vì sao Kim Tae Ri chính là diễn viên thái độ tệ nhất năm-2
Dù mới 32 tuổi, Kim Tae Ri đã chinh phục nhiều giải thưởng lớn tại các lễ trao giải hàng đầu Hàn Quốc

Camu Wiki lưu ý rằng Kim Tae Ri từng lấy trộm một chiếc đồng hồ của đạo diễn phim. Theo kênh Youtube, Kim Tae Ri cũng thú nhận về việc "thích lấy đồ" và nói thêm rằng đạo diễn "vẫn chưa biết (về chiếc đồng hồ bị mất)".

Một lý do khác khiến nữ diễn viên 32 tuổi bị mất cảm tình từ giới báo chí được cho là vì thiếu khiêm tốn. Trong nhiều cuộc phỏng vấn sau khi quay The Handmaiden hay Mr. Sunshine, Kim Tae Ri tiết lộ cô sợ ra ngoài vì sợ đám đông sẽ vây quanh cô. 

Thêm lý do vì sao Kim Tae Ri chính là diễn viên thái độ tệ nhất năm-3
Kim Tae Ri trong The Handmaiden

Camu Wiki dẫn một cuộc phỏng vấn khác, trong đó Kim Tae Ri bày tỏ cô "không cần phải che giấu bất cứ điều gì" và rằng "thật khó để tìm được một người không thích tôi".

Mặt khác, một số thì cho rằng tính cách của Kim Tae Ri luôn "thật thà, bộc trực và hay châm biếm" nên dễ khiến các phóng viên "tức giận".

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-ly-do-vi-sao-kim-tae-ri-chinh-la-dien-vien-thai-do-te-nhat-nam-n-331764.html

Kim Tae Ri

Tin tức mới nhất