Thêm một bản nhạc 'bật mood' dịp Tết

Từng “gây bão” và trở thành hiện tượng TikTok khi ra mắt ca khúc đám cưới “Rồi tới luôn”, Nal bất ngờ gia nhập đường đua V-Pop mùa cuối năm với MV “Rồi nâng cái ly” cùng thông điệp hóm hỉnh, tươi vui.

Thêm một bản nhạc bật mood dịp Tết-1

Tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình về giai điệu vui tươi, ca từ dễ nghe nhưng cảm xúc thì luôn tràn đầy, bài hát mới của Hồ Phi Nal như một “liều thuốc cho tâm hồn” để bất kỳ ai cũng có thể “xốc” lại tinh thần khi nghe qua. Cùng với lời bài hát ý nghĩa, “Rồi nâng cái ly” đi vào lòng khán giả nhờ những giá trị lạc quan, tích cực mà tất cả mọi người đều cần có cho dịp Tết năm nay.

Thêm một bản nhạc bật mood dịp Tết-2

Cùng với giai điệu tràn ngập không khí mùa Xuân, tiết tấu rộn ràng của bài hát khiến người nghe không thể không nhún nhảy, “Rồi nâng cái ly” cuốn hút khán giả bởi sự mộc mạc và dung dị trong ca từ và nụ cười thương hiệu của Hồ Phi Nal.

Xem trọn MV “Rồi nâng cái ly” cùng Nal “nâng ly, nâng mood” chuẩn bị đón năm mới

Không chỉ mang đến “bàn tiệc” âm nhạc đậm chất miền Tây, “Rồi nâng cái ly” của Nal còn thu hút người xem những hình ảnh thân thuộc như cả nhà bên nhau gói bánh chưng, người dân nhanh tay thu lưới để kịp về nhà ăn Tết hay những buổi họp mặt bạn bè để nâng ly cho một năm mới sắp đến; khiến không ít khán giả bày tỏ sự nôn nao mong đc về nhà dịp Tết.

Thêm một bản nhạc bật mood dịp Tết-3

Ngoài ra, khi “nhá hàng” bản nhạc, anh chàng còn mong rằng đây không chỉ là một bài hát mà khán giả có thể nghe để thư giãn và “kéo mood” cho những ngày cuối năm nhằm lên dây cót hoàn thành những điều còn dang dở, gác lại mọi điều không vui, mà chính nhạc này sẽ là món quà tặng cho người xem.

Thêm một bản nhạc bật mood dịp Tết-4

Với tinh thần vui vẻ kết hợp tiết tấu rộn vang khiến người nghe đứng ngồi không yên, đây sẽ là một bài hát phù hợp để mọi người “bật mood” trong những khoảnh khắc sum vầy, những đêm nấu bánh chưng cùng người thân, những lần gặp gỡ bạn bè hoặc đơn giản là những khi cần “xốc” lại cảm xúc của mình để quên đi những buồn lo năm cũ và chờ đón nhiều điều tốt đẹp trong năm 2022.

“Rồi nâng cái ly” hứa hẹn trở thành ca khúc mà khán giả khó lòng bỏ qua trong playlist nhạc Tết 2022.

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/them-mot-ban-nhac-bat-mood-dip-tet-n-289833.html

nhạc Việt Vpop

Tin tức mới nhất