Thêm một bé gái 9 tuổi nghi bị "chị dâu" bạo hành... tím người

Trong thời gian học bài tại nhà, bé gái 9 tuổi bị người yêu của anh trai sống cùng nhà dùng tay, cây đánh đập gây thương tích.

Sáng 19/1, bà Chu Thị Hồng Nhung, Chủ tịch UBND xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn, TPHCM) xác nhận với Dân Trí, công an xã đang phối hợp với Công an huyện Hóc Môn xác minh, làm rõ vụ việc người dân trình báo một bé gái bị đánh nhiều ngày xảy ra trên địa bàn. 

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc, ngày 12/1, người dân trình báo công an xã Thới Tam Thôn về việc bé gái tên A. (9 tuổi, xã Thới Tam Thôn) có dấu hiệu bị chị dâu bạo hành.

Được biết, cháu A. đang sinh sống cùng người anh trai tên L. (32 tuổi) và Lê Thị Y. (31 tuổi, vợ sắp cưới của anh L.) tại một căn nhà ở xã Thới Tam Thôn.

Thêm một bé gái 9 tuổi nghi bị chị dâu bạo hành... tím người-1
Bé A. sống cùng anh trai tại căn nhà ở xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn (Ảnh: Hoàng Thuận).

Ngày 12/1, cháu A. không chịu học bài nên chị Y. dùng tay đánh vào mặt, dọa đuổi ra khỏi nhà. Khi cháu A. rời khỏi nhà, một người hàng xóm chở lên công an trình báo bé bị chị Y. bạo hành.

"Sau khi nắm thông tin, chúng tôi giao cho công an xử lý theo đúng quy định. Theo kết luận của bệnh viện, thương tích của cháu A. không có gì nặng nề. Hiện cháu đang ở nhà của dì ruột", bà Nhung nói.

Sáng cùng ngày, anh L. cho biết đã nhận nuôi, chăm sóc cháu A. được 6 năm. Chia sẻ với Dân Trí, anh L. cho biết: "Hôm đó bé không chịu học bài nên Y. có lỡ tay đánh nên cháu bị đỏ vùng mặt. Công an có mời tôi và vợ sắp cưới lên làm việc rồi".

Còn theo chị Y., cháu A. học tập sa sút, không chịu làm bài và bị giáo viên phản ánh nhiều lần nên chị có la rầy.

"Tôi có đánh cháu một cái và dọa nếu không học nữa thì muốn đi đâu thì đi. Sau đó, cháu chạy về nhà người thân ở kế bên. Tôi xem cháu như con ruột của mình nên hoãn kế hoạch sinh em bé để dành thời gian chăm sóc cháu. Nếu cháu A. bị đa chấn thương tôi đã bị bắt tạm giam rồi", chị Y. chia sẻ.

Chị Y. cho rằng có mâu thuẫn với hàng xóm nên hôm cháu A. bị đánh, người này tự ý đưa bé lên công an trình báo, đưa đi thăm khám mà không thông qua gia đình.

Thêm một bé gái 9 tuổi nghi bị chị dâu bạo hành... tím người-2

Qua điều tra ban đầu, cho thấy bé A. nhiều lần bị Y. dùng tay đánh vào đầu, mặt và dùng cây đánh vào các bộ phận khác. Ngoài ra, cơ quan chức năng đã tiếp nhận hồ sơ bệnh án của bé A. với kết quả đa chấn thương.

Hiện công an đã khám nghiệm hiện trường và trích xuất camera an ninh ghi lại cảnh bé A. bị chị dâu có dấu hiệu bạo hành khi nhiều lần đánh vào mặt bé.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-mot-be-gai-9-tuoi-nghi-bi-chi-dau-bao-hanh-tim-nguoi-n-293233.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao