Thêm một cặp trai xinh gái đẹp trong 'phi thường hoàn mỹ' kết hôn

Cặp đôi Tống Tùng và Lâm Lâm của "Phi thường hoàn mỹ" sẽ chính thức kết hôn vào ngày mai (10/6).



"Phi thường hoàn mỹ" là một trong những chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng tại Trung Quốc, nơi các khách mời nữ đến tỏ tình và "ghép đôi" với người chơi nam. Sau khi chương trình phát sóng, đã có không ít cặp đôi ra đời, thậm chí tiến tới hôn nhân.

Và vào ngày mai 10/6, cặp đôi được mệnh danh đẹp nhất "Phi thường hoàn mỹ" Tống Tùng và Lâm Lâm sẽ kết hôn. Tống Tùng đã không giấu nổi hạnh phúc và chia sẻ trên mạng xã hội: "Ngày mai, tôi và em...".
 


Tống Tùng chia sẻ ảnh cưới của cả hai trên mạng xã hội



Trước đó anh chàng cũng đăng tải ảnh khi cả hai đi thử váy cưới

 

Cách đây không lâu, Tống Tùng chia sẻ bức ảnh Lâm Lâm đi thử váy cưới khiến không ít cư dân mạng tò mò. Và đến nay, các fan hoàn toàn có thể gửi lời chúc mừng đến cặp đôi khi chàng chuẩn bị rước nàng về dinh.

Trước đó, Tống Tùng và Lâm Lâm là bạn bè một thời gian dài. Tuy nhiên phải đến tập "Phi thường hoàn mỹ" phát sóng tháng 8/2016, cặp đôi mới chính thức hẹn hò. Kể từ đó đến nay, Tống Tùng thường xuyên chia sẻ những bức ảnh du lịch tình cảm của cả hai lên mạng xã hội.
 


Tống Tùng tỏ tình với Lâm Lâm trên sóng truyền hình

 

Tống Tùng năm nay 25 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Quảng Châu. Anh sở hữu một cửa hàng thời trang online nổi tiếng, trong khi đó Lâm Lâm là thợ trang điểm. Được biết mối quan hệ của Tống Tùng và Lâm Lâm rất được gia đình và bạn bè ủng hộ. 

Như vậy sau cặp đôi Từ Lâm và Lâm Vỹ Bồi, Misha và Dasha, Tống Tùng và Lâm Lâm sẽ là cặp đôi tiếp tiến đến hôn nhân sau khi rời chương trình.

Một vài hình ảnh khác của cặp đôi:
 


Tống Tùng và Lâm Lâm chụp cùng cha mẹ của Tống Tùng



Cặp đôi cùng làm người mẫu cho shop thời trang của Tống Tùng

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-mot-cap-trai-xinh-gai-dep-trong-phi-thuong-hoan-my-ket-hon-n-122685.html

hotface phi thường hoàn mỹ truyền hình thực tế gameshow

Tin tức mới nhất