Thêm một chuyện tình cả cô dâu chú rể cùng câm điếc bẩm sinh đáng ngưỡng mộ

Kém may mắn khi bị câm điếc bẩm sinh, nhưng bằng nghị lực cùng ý chí kiên cường, Vân Anh - Xuân Tùng đã đi đến bờ hạnh phúc.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng rầm rộ lan truyền hình ảnh đính kèm lời chia sẻ về chuyện tình của cặp vợ chồng bị khuyết tật bẩm sinh thu hút sự quan tâm của mọi người. Câu chuyện xuất phát từ tài khoản Facebook H.L: "Khoe với các mẹ, chị và anh rể của em. Anh chị bị câm điếc bẩm sinh, cũng xinh xắn, bảnh trai, đẹp đôi kém gì cô dâu đang hot mấy hôm nay đâu".

Câu chuyện nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ dành tặng cặp đôi những lời chúc hạnh phúc, bày tỏ sự ngưỡng mộ, cảm phục trước nghị lực sống vượt lên chính mình, nhiều người còn ngạc nhiên trầm trồ trước nhan sắc cùng câu chuyện tình yêu đẹp như mơ của đôi vợ chồng son này.

 


Câu chuyện được tài khoản Facebook H.L chia sẻ.

 

Liên hệ với chủ tài khoản Facebook H.L, cô cho 2Sao biết, nhân vật chính trong câu chuyện trên là anh rể và chị họ của cô. Chú rể tên Xuân Tùng, sinh năm 1992, đến từ Nha Trang. Cô dâu Vân Anh, 23 tuổi, quê ở Lạng Giang, Bắc Giang. Cả hai chính thức nên duyên vợ chồng vào hồi tháng 5/2016.
 


Ảnh cưới của Xuân Tùng - Vân Anh.
 

Tâm sự về Vân Anh - chị H.L chia sẻ, "Vân Anh bị câm điếc bẩm sinh từ nhỏ. Gia đình đăng kí cho Anh tham gia học tại trường khuyết tật thuộc tỉnh Bắc Giang để giúp chị ấy giao tiếp với mọi người. Chị họ tôi là người sống hòa đồng vui vẻ, đặc biệt rất có tinh thần lạc quan, vượt qua sự mặc cảm của bản thân để nỗ lực phấn đấu trong cuộc sống.

Sau thời gian theo học tại trường, bằng ý chí kiên cường, đức tính cần cù chăm học hỏi cuối cùng Vân Anh cũng đã biết viết và giao tiếp bằng ngôn ngữ ký hiệu. 
Sau đó, chị họ tôi xin bố mẹ ra Hà Nội tự lập theo học nghề tóc, làm nail, nối mi... Tại đây, Vân Anh gặp Xuân Tùng, sau thời gian tìm hiểu, hai người quyết định ra mắt họ hàng hai bên.

Khi biết chuyện, bố mẹ Vân Anh rất phản đối vì lo lắng nếu cả hai đều không nghe không nói được, cuộc sống sẽ ra sao khi về chung một nhà. Nhưng rồi bằng tình yêu chân thành, hai anh chị tôi cuối cùng cũng đã thuyết phục được bố mẹ đồng ý cho cưới. Họ đã làm đám cưới hồi tháng 5/2016".

 


Vân Anh - Xuân Tùng hạnh phúc chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm trong ngày trọng đại của cuộc đời bên bạn bè, người thân.
 

"Anh chị tôi như vậy nhưng luôn sống tự lập và không dựa dẫm, không bao giờ bi quan mà vẫn sinh sống, làm việc như người bình thường. Hiện giờ, anh chị tôi đã mở một salon làm tóc, vẽ móng, nối mi ở Bắc Giang khá đông khách. Thu nhập hằng tháng cũng khá”, chị H.L chia sẻ thêm.


Chú rể Xuân Tùng - cô dâu Vân Anh bảnh bao, xinh đẹp trong ngày cưới.
 

H.L chia sẻ, mục đích cô đăng tải câu chuyện về anh chị mình chỉ muốn mọi người hiểu rằng: "Cuộc sống vẫn còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh, nhưng họ vẫn vượt qua tất cả để chiến thắng số phận, tìm con đường và hạnh phúc cho riêng mình. Chỉ cần bản thân có niềm tin". H.L cũng hy vọng câu chuyện của mình sẽ giúp những số phận còn kém may mắn khác tìm được sự lạc quan, phấn đấu nỗ lực để cuộc đời thêm tươi vui.


Hình ảnh vợ chồng Xuân Tùng - Vân Anh ở cuộc sống thường ngày.
 

Trước câu chuyện của Xuân Tùng - Vân Anh, hình ảnh cô dâu Đỗ Thị Bích, 22 tuổi đến từ Thanh Hóa với gương mặt thanh tú, trắng trẻo, dịu dàng, được ví như Hoa hậu Jennifer Phạm hạnh phúc trong ngày cưới cũng được cư dân mạng hết sức chú ý. Điều đặc biệt là cả Bích và chồng đều không may mắn khi bị khuyết tật câm điếc bẩm sinh.
 


Hình ảnh cô dâu xinh đẹp trong lễ cưới.


Đỗ Thị Bích hạnh phúc trong ngày xuất giá theo chồng.
 

>>> Ngẩn ngơ ngắm cô dâu khuyết tật xinh như hoa hậu trong ngày cưới


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/them-mot-chuyen-tinh-ca-co-dau-chu-re-cung-cam-diec-bam-sinh-dang-nguong-mo-n-112620.html

hotface Ngưỡng mộ chuyện tình cặp đôi trai tài gái sắc khuyết tật bẩm sinh

Tin tức mới nhất