Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee

Thêm một gái xinh bị lôi vào cuộc khẩu chiến của Nathan Lee

Tránh bản thân rơi vào ồn ào không đáng có, Trang Anna đã có màn đáp trả khôn khéo.

Những ngày qua, cái tên Nathan Lee phủ sóng khắp các diễn đàn, mặt báo khi hết công khai bóc phốt Ngọc Trinh rồi lại tranh cãi qua lại cùng Cao Thái Sơn.

Thêm một gái xinh bị lôi vào cuộc khẩu chiến của Nathan Lee-1
Trinh Phạm từng bày tỏ về Nathan Lee: "Ai đó làm ơn bảo anh Nathan Lee gì đó dừng lại được không? Chứ từ newsfeed cho đến báo nhìn thấy anh ý suốt mình thấy sợ thực sự rồi. Mà hình như có ai quan tâm đâu sao post hoài vậy?".

Tưởng chỉ nói về 2 nhân vật đó thôi cũng đủ hot rồi nhưng cách đây 2 ngày anh lại tiếp tục nói về Xuân Lan. Theo đó, trong một livestream anh tuyên bố nữ siêu mẫu chơi bẩn, giật chồng.

Chứng kiến drama dài như phim Cô Dâu 8 Tuổi, rất nhiều cái tên trong giới hotteen Việt như Trinh Phạm, Mon 2K đã lên tiếng bàn về vấn đề này. Họ khuyên nam người mẫu nên ngừng khẩu chiến vì đã quá bội thực thông tin.

Thêm một gái xinh bị lôi vào cuộc khẩu chiến của Nathan Lee-2

Trong diễn biến mới nhất, một gái xinh nữa tiếp tục bị réo tên chính là Trang Anna. Theo đó, khi tham gia hỏi đáp trên Instagram với fans, cô đã nhận được câu hỏi cảm nhận ra sao về Nathan Lee.

Không muốn bản thân rơi vào lùm xùm, cô nói: "Chị không quen người này, chị cũng không có ý định 'hóng phốt'. Một khi đã không quan tâm dù mọi người chia sẻ rất nhiều nhưng vì rất bận nên không để ý lắm. Chuyện của người ta để người ta giải quyết đi".

Thêm một gái xinh bị lôi vào cuộc khẩu chiến của Nathan Lee-3

Trang Anna (tên thật Đặng Thị Thúy Trang) là cái tên khá nổi tiếng trong giới hot girl Việt. Cô từng lọt top 10 cuộc thi tìm Ngôi Sao Mới vào năm 2014, làm đại diện cho game online, góp mặt trong 2 bộ phim điện ảnh nhưng không quá thành công và tham gia The Look 2017 rồi bất ngờ bỏ cuộc.

Tháng 4/2019, Trang Anna gây chấn động showbiz khi lên mạng tố bạn trai cũ - diễn viên trẻ Trần Nghĩa là người phụ bạc, "bắt cá nhiều tay" trong thời gian họ hẹn hò. Sự việc sau đó chìm dần vì người trong cuộc đều im lặng và không tiết lộ gì thêm.

Thêm một gái xinh bị lôi vào cuộc khẩu chiến của Nathan Lee-4

Hậu lùm xùm tình cảm với người cũ, khoảng đầu tháng 10 cùng năm, Trang Anna có người mới. Theo tìm hiểu, bạn trai cô có nickname Pre, là người Thái Lan. Anh chàng sở hữu khuôn mặt điển trai, nam tính.

Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh kèm caption ngọt ngào dành cho đối phương.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trang-anna-bi-reo-ten-lien-quan-den-nathan-lee-n-259325.html

Trang Anna Nathan Lee

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee