Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Thêm một nam idol Hàn tuyên bố rời nhóm sau khi thừa nhận từng xem clip sex trong máy Jung Joon Young

Sau khi chối bỏ vào vài ngày trước, mới đây Highlight Junhyung đã lên tiếng thừa nhận sự thật và tuyên bố rời nhóm.

Chuỗi scandal của Seungri, Jung Joon Young và nhiều nam idol khác đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng Hàn trong nhiều ngày qua. Vụ bê bối không chỉ gói gọn trong những idol này mà còn liên quan đến việc ăn hối lộ của cảnh sát và cung cấp ma túy cho nhiều tài phiệt.

Cảnh sát cũng điều tra ra trong máy của nam ca sĩ Jung Joon Young có hơn 10 group chat nhằm chia sẻ, phát tán những hình ảnh đồi trụy, clip sex của nhiều cô gái.

Thêm một nam idol Hàn tuyên bố rời nhóm sau khi thừa nhận từng xem clip sex trong máy Jung Joon Young-1
Junhyung và Jung Joon Young

Trước đó không lâu, nam ca sĩ nổi tiếng Junhyung của nhóm nhạc Highlight (trước đây là BEAST) đã lên tiếng phủ nhận việc liên quan đến scandal tai tiếng trên. Tuy nhiên đến sáng 14/3, Junhyun đăng một bài viết trên instagram thừa nhận mình từng xem những clip sex trong máy của Jung Joon Young. Sau đó idol này tuyên bố rời nhóm.

Theo tiết lộ phía SBS FunE, Junhyung không tham gia vào các group chat chia sẻ video mà là chọn cách nhắn tin trực tiếp 1:1 với Jung Joon Young. Ngoài ra những tin nhắn và video này được chia sẻ vào năm 2015.

Thêm một nam idol Hàn tuyên bố rời nhóm sau khi thừa nhận từng xem clip sex trong máy Jung Joon Young-2
Junhyung thừa nhận xem những video đồi trụy

Junhyung cho biết: "Tôi đã xem những video trong máy của Jung Joon Young.  Ngoài ra, tôi cũng đã tham gia vào các cuộc trò chuyện liên quan đến nó. Tôi như một đứa ngốc khi làm những hành động vô đạo đức này. Tôi đã nghĩ đây không phải vấn đề lớn, cũng không phải là hành động bất hợp pháp. Đây là lỗi của tôi khi không ngăn cản Jung Joon Young".

Nam thần tượng cũng gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, và để không ảnh hưởng tới hoạt động nhóm, Junhyung tuyên bố rời khỏi Highlight từ ngày 14/3.

Thêm một nam idol Hàn tuyên bố rời nhóm sau khi thừa nhận từng xem clip sex trong máy Jung Joon Young-3
Nhóm nhạc nổi tiếng Highlight

Ngay sau đó, công ty quản lý của anh là Around Us cũng đăng thông báo xác nhận Junhyun không còn là thành viên Highlight. 

Yong Junhyung sinh năm 1989, là rapper chính và nhà soạn nhạc của nhóm nhạc nổi tiếng Highlight, trước đây gọi là BEAST. Các ca khúc mang đậm dấu ấn của Highlight phải kể tới Fiction, Shock, Beautiful,....

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-idol-thua-nhan-xem-clip-sex-trong-may-jung-joon-young-n-178473.html

Jung Joon Young Junhyung Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động