Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Toàn văn bức tâm thư của nam ca sĩ phát tán clip sex bạo liệt cùng Seungri: 'Tôi xấu hổ và thấy tội lỗi'

"Tôi viết những dòng này trong sự xấu hổ và một lương tâm tội lỗi. Tôi, Jung Joon Young đã nhận ra sự nghiêm trọng. Dù đã quá muộn, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những người đã quan tâm và cho tôi một cơ hội thứ hai".

Chiều 12/3, nam ca sĩ Jung Joon Young có mặt tại Hàn Quốc sau khi bị cảnh sát triệu tập khẩn cấp để điều tra với hành vi quay lén, phát tán văn hóa phẩm đồi trụy.

Đồng thời vào tối cùng ngày, Jung Joon Young chia sẻ bức tâm thư lên mạng xã hội, thừa nhận mọi hành vi phạm pháp và quyết định rút khỏi showbiz. Như vậy chỉ trong vòng 1 tuần, showbiz Hàn đã thực sự rúng động khi có tới hai nam nghệ sĩ rút khỏi giới giải trí do vi phạm pháp luật.

Toàn văn bức tâm thư của nam ca sĩ phát tán clip sex bạo liệt cùng Seungri: Tôi xấu hổ và thấy tội lỗi-1

Toàn văn bức thư của Jung Joon Young:

“Tôi viết những dòng này trong sự xấu hổ và một lương tâm tội lỗi. Tôi, Jung Joon Young đã nhận ra sự nghiêm trọng của tình hình sau khi trở về Hàn Quốc vào ngày 12/3. Dù đã quá muộn, nhưng tôi vẫn muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả những người đã quan tâm và cho tôi một cơ hội thứ hai.

Tôi thừa nhận tất cả tội lỗi của mình như đã được công bố. Tôi đã quay phim những người phụ nữ mà không có sự đồng ý của họ và chia sẻ chúng trong phòng chat trên mạng xã hội. Khi làm như vậy, tôi không cảm thấy tội lỗi hay cắn rứt lương tâm.

Là người của công chúng, đây là một hành động phi đạo đức, đáng bị chỉ trích.

Tôi muốn quỳ gối xin lỗi những người phụ nữ xuất hiện trong các đoạn video, những người phải đối mặt với sự kinh tởm và tức giận, đồng thời cũng là những người cảm thấy thất vọng và bàng hoàng.

Tôi sẽ rút khỏi tất cả các chương trình mà mình đang tham gia và tạm ngưng mọi hoạt động trong ngành giải trí. Tôi sẽ dành cả cuộc đời để nhìn lại những hành động phi đạo đức, tội ác phi pháp của mình.

Trên tất cả, tôi muốn xin lỗi những người phụ nữ đã chịu đựng sự tổn thương vì hành động của tôi, xin lỗi những người đã thấy tức giận và thất vọng. Đặc biệt là xin lỗi những người đã giúp tôi trở thành người của công chúng và yêu mến tôi.

Tôi sẽ tham gia các cuộc điều tra bắt đầu vào sáng ngày 14/3 với tất cả sự trung thực. Tôi sẽ chịu mọi hình phạt cho tội ác của mình.

Một lần nữa, xin gửi lời xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất. Tôi xin lỗi.

Thứ ba, ngày 12/3.2019

Jung Joon Young".

Ngay sau bức thứ của Jung Joon Young, công ty quản lý MAKEUS Entertainment cũng tuyên bố chấm dứt  hợp đồng độc quyền với nam nghệ sĩ sau chưa đầy 3 tháng.

Toàn văn bức tâm thư của nam ca sĩ phát tán clip sex bạo liệt cùng Seungri: Tôi xấu hổ và thấy tội lỗi-2

Jung Joon Young sinh năm 1989, là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng thông qua chương trình tìm kiếm tài năng Superstar K4. Năm 2016, anh từng bị bạn gái cũ kiện tội quay lén video khi quan hệ tình dục bằng camera ẩn, tuy nhiên sau đó hai bên đạt được hòa giải và Jung Joon Young được tuyên bố trắng án.

Mới đây nhất, Jung Joon Young bị đài SBS chỉ thẳng mặt là người có trong group chat cùng Seungri và bạn bè. Anh chính là người đã chia sẻ những video nhạy cảm, quan hệ tình dục với nhiều cô gái vào trong các group.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jung-joon-young-viet-tam-thu-giai-nghe-thua-nhan-toi-loi-n-178395.html

Jung Joon Young Seungri

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động