Theo mẹ đi đánh ghen, bé gái 14 tuổi bị ám ảnh nỗi sợ hãi

"Mẹ ơi, con biết trong thời gian qua mẹ buồn lắm nhưng mẹ hãy cố gắng vì con luôn bên cạnh mẹ. Con yêu mẹ nhất nên mẹ đừng buồn nữa nhé!".

Chương trình Điều con muốn nói số mới đây là câu chuyện về bé Tuyết Vy (14 tuổi). Trên sân khấu, cô bé cho hay từng trải qua một khoảng thời gian khó khăn vì biến cố gia đình.

Cô bé tâm sự, kể từ khi có người khác, ba không dành nhiều thời gian lo cho 3 mẹ con.

Người đàn ông ấy cũng không đưa tiền cho vợ trang trải các khoản sinh hoạt phí khác. Chính vì vậy, mẹ của Vy phải một mình gồng gánh cả tất cả.

Theo mẹ đi đánh ghen, bé gái 14 tuổi bị ám ảnh nỗi sợ hãi-1

"Ba cũng hay đánh mẹ và con. Mẹ con chịu đựng. Tại vì những lúc đó con đi học, con không can thiệp được, mà một mình mẹ không thể nào chống lại sức của ba.

Cũng có lần con nhìn ba rời khỏi khách sạn cùng người phụ nữ ấy, nhìn mà đau lòng lắm", cô bé nói.

Ngồi bên cạnh, chị Tuyết - mẹ bé Vy cho hay: "Có một lần hai mẹ con bắt gặp ba nó chở người phụ nữ khác từ khách sạn ra. Chị chạy tới chặn đầu xe. Lúc đó bé mới 9, 10 tuổi cũng đi theo. Nó khóc, nó ôm mẹ".

Chị cũng tâm sự, biết đưa con đi đánh ghen như vậy sẽ có ảnh hưởng xấu. Nhưng vì chỉ có 2 mẹ con nương tựa vào nhau nên không thể để cô bé ở nhà một mình được.

Theo mẹ đi đánh ghen, bé gái 14 tuổi bị ám ảnh nỗi sợ hãi-2

Nhớ về quãng thời gian đó, cô bé 14 tuổi không kìm được lòng. Vy cho hay muốn có một gia đình đầy đủ cả bố lẫn mẹ. Nhưng chứng kiến hành động của bố đối với mẹ, cô bé cho rằng cả 2 nên chấm dứt, coi như đó là một sự giải thoát.

Cũng do buồn chuyện gia đình khiến việc học của Vy bị giảm sút nghiêm trọng. Từ một người có học lực khá giỏi, tất cả các môn học đã tụt xuống trung bình, thậm chí là yếu.

Vy tâm sự, mỗi khi tức giận, mẹ thường dùng những từ "hơi quá" với mình. Những lúc như vậy, em mong 2 mẹ con cùng ngồi nói chuyện, chỉ ra những điểm sai rồi tìm cách khắc phục.

Biết mẹ buồn, Tuyết Vy đã đặt vào "Chiếc hộp bí mật" do chương trình chuẩn bị một mảnh giấy cùng lời động viên: "Mẹ ơi, con biết trong thời gian qua mẹ buồn lắm nhưng mẹ hãy cố gắng vì con luôn bên cạnh mẹ. Dù có thế nào, con vẫn yêu mẹ nhất nên mẹ đừng buồn nữa nhé!".

Theo mẹ đi đánh ghen, bé gái 14 tuổi bị ám ảnh nỗi sợ hãi-3

Đọc được tâm sự của con gái, chị Tuyết cho hay thời gian trước vì các con còn nhỏ nên chị luôn phải sống trong sự nhẫn nhịn, chịu đựng. Tuy nhiên, giờ các con đã lớn, cuộc sống cũng ổn hơn nên chị sẽ ly hôn để tập trung vào chuyện chăm sóc con.

Nghe xong câu chuyện của 2 mẹ con, MC Ốc Thanh Vân tiết lộ bản thân cô từng trải qua hoàn cảnh tương tự. Tuy nhiên khi ấy, bố mẹ cô đã giải quyết mọi chuyện trong sự nhẹ nhàng, không gây tổn hại lớn cho đối phương.

"Chúng ta không nhẫn nhịn cho những điều sai trái, phải kết thúc và hiên ngang sống, chăm sóc, nâng niu bản thân. Mẹ Tuyết Vy không còn phải chịu đựng thêm lần nào nữa những ám ảnh, dằn vặt vì những tháng ngày hôn nhân không hạnh phúc, nuốt nước mắt khi chồng ở bên người khác.

Mẹ chính là nguồn sống của hai con, tuy nhiên cần cân nhắc lại cách nói chuyện với con. Đây cũng là cách bù lại những gì con phải chịu đựng vì bé không có lỗi gì cả, đừng mang những áp lực vô tình mình trút lên các bé", Ốc Thanh Vân gửi lời nhắn nhủ đến chị Tuyết.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-bi-am-anh-khi-theo-me-di-danh-ghen-n-254819.html

tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao