Theo tiếng gọi con tim, Linh Rin dừng việc học về nước yêu thiếu gia con nhà tỷ phú

Linh Rin lần đầu tiết lộ lý do bỏ việc học ở Anh về nước, hóa ra tất cả vì Phillip Nguyễn?

Mới đây, Linh Rin bất ngờ gây chú ý khi có những chia sẻ về lý do dừng việc học ở Anh, trở về Việt Nam. Nghe xong ai cũng phải ngưỡng mộ với tình yêu mà hot girl dành cho bạn trai.

Theo tiếng gọi con tim, Linh Rin dừng việc học về nước yêu thiếu gia con nhà tỷ phú-1

Cụ thể cô viết: "Nhiều khi thấy cuộc đời bởi vì thế này nên mới thú vị:

- Nếu không quyết định về Việt Nam chạy theo tiếng gọi con tim thì sẽ ở London thêm 3 - 4 năm nữa, nhưng dự định 1 năm bay về Việt Nam 2 - 3 lần.

- Nếu không quyết định chạy theo con tim ở lại London thì giờ này vẫn phải về Việt Nam đóng băng 1-2 năm vì virus.

Nhiều khi thấy tình yêu dẫn mình đi đúng đường như là đến cổng trường cầm hồ sơ, tới tận sảnh phòng chào cô, chào thầy rồi lại quay ra ngoài sân ngồi (nghĩ thêm một chút). Xong để lại dấu hỏi to đùng, nổi bật nhất ngày... Cứ yêu thôi".

Theo tiếng gọi con tim, Linh Rin dừng việc học về nước yêu thiếu gia con nhà tỷ phú-2

Dù không chỉ đích danh chàng trai khiến Linh Rin quyết định nghe theo tiếng gọi con tim, bỏ việc học để về nước nhưng ai cũng có thể đoán được đó chính là Phillip Nguyễn.

Bởi lẽ, trước khi công khai chuyện tình yêu với thiếu gia - Linh Rin từng sang Anh và theo học tại Đại học Nghệ thuật London (University of the Arts London). Sau đó thì hot girl đã về hẳn Việt Nam, sánh đôi bên Phillip Nguyễn như hình với bóng.

Ngay dưới bài viết, Phillip Nguyễn cũng vào bình luận ngầm xác nhận những hi sinh của Linh Rin là vì mình: "Thank you for listening to your heart" (Tạm dịch: Cảm ơn vì bạn đã nghe theo tiếng gọi con tim).

Theo tiếng gọi con tim, Linh Rin dừng việc học về nước yêu thiếu gia con nhà tỷ phú-3

Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019, thông qua video ghi lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật bên nhau trong một sự kiện.

Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt như mía lùi trên mạng xã hội. Phillip Nguyễn từng ra tận Hà Nội đón tết Nguyên đán cùng gia đình bạn gái. Ngược lại, Linh Rin cũng nhiều lần được bạn trai dẫn về nhà ăn cơm chung với bố mẹ.

Yêu đương mặn nồng nhưng Linh Rin - Phillip Nguyễn vẫn không tránh khỏi những lúc giận hờn vu vơ. Tháng 4 vừa qua, cặp đôi vướng nghi án chia tay.

Theo tiếng gọi con tim, Linh Rin dừng việc học về nước yêu thiếu gia con nhà tỷ phú-4

Mọi chuyện bắt đầu khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi".

Trên trang cá nhân, cô chỉ để lại một bài đăng duy nhất với nội dung: "Nếu có thể vì mình buồn mà khóc thì vì ai đó, mình buồn mà khóc cũng dễ hiểu. Nhưng nếu ai đó không vì mình mà mình bởi vậy cũng không vì mình thì đúng là một điều khó hiểu nhất trên đời này.

Đúng không? Chỉ là sau cùng, cuộc đời này cốt lõi vẫn dạy chúng ta - dù thắng hay bại, đúng hay sai, được hay mất - cũng không vì đó mà đánh mất sự bình yên của bản thân. Điều vô giá ấy không thể tùy tiện mà đánh mất".

Theo tiếng gọi con tim, Linh Rin dừng việc học về nước yêu thiếu gia con nhà tỷ phú-5

Trả lời về nghi án, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm đó bản thân chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống, cần có thời gian suy nghĩ thêm. Không lâu sau, cặp đôi lại để lộ nhiều chi tiết yêu lại từ đầu.

Trải qua ngọt ngào lẫn sóng gió, hiện tại Linh Rin - Phillip Nguyễn lại như xưa. Gần đây nhất, hot girl khiến dân tình ngưỡng mộ khi được bạn trai thiếu gia tặng đồ hiệu, dạo phố trên xe mui trần.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/linh-rin-bo-hoc-ve-nuoc-yeu-thieu-gia-con-nha-ty-phu-n-229012.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất