Sea Games 31

Thi đấu quả cảm, tuyển nữ Việt Nam rinh HCV Sea Games 31

Nhờ bàn thắng của đội trưởng Huỳnh Như, tuyển nữ Việt Nam đã có được tấm huy chương danh giá.

Tối 21/5, trận chung kết môn bóng đã nữ Sea Games 31 giữa 2 đội Việt Nam và Thái Lan đã chính thức diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Để tiếp lửa cho thầy trò HLV Mai Đức Chung, gần 2 vạn ghế trên sân đã không còn chỗ trống, cờ đỏ sao vàng phủ kín cả sân.

Đây là trận đấu để tuyển nữ Việt Nam bảo vệ tấm huy chương vàng còn Thái Lan muốn trả món nợ từng thua đội chủ nhà tại Sea Games 30 của 3 năm về trước.

Thi đấu quả cảm, tuyển nữ Việt Nam rinh HCV Sea Games 31-1
Đội trưởng Huỳnh Như (Ảnh: Tổ Quốc).

Bước vào trận đấu, cả 2 đội thi đấu vô cùng quyết tâm, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Không làm người hâm mộ thất vọng, đến phút thứ 59 của trận đấu, từ một đường chuyền của Dương Thị Vân, đội trưởng Huỳnh Như đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Từ thời điểm ấy cho tới cuối trận, cả 2 đội không ghi thêm được bàn thắng nào nữa. Với tỷ số 1 - 0, các chiến binh sao vàng giữ vững "ngôi chị cả" môn bóng đá nữ Đông Nam Á.

Đội hình ra sân:

Tuyển nữ Việt Nam: Kim Thanh, Chương Thị Kiều, Trần Thị Thu, Thu Hương, Hoàng Thị Loan, Bích Thuỳ, Dương Thị Vân, Thùy Trang, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Vạn, Huỳnh Như.

Tuyển nữ Thái Lan: Boonsing, Saenkhun, Sunisa, Philavan, Intamee, Punyosuk, Phetwiset, Srangthaisong, Waenngoen, Dangda, Chetthabutr.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-dau-qua-cam-tuyen-nu-viet-nam-gianh-hcv-sea-games-31-n-307202.html

Sea Games đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sea Games 31