'Thị Nở' Quách Phượng lên xe hoa lần 2, nhan sắc sau 3 năm dao kéo gây bất ngờ

Rất đông bạn bè đã vào chúc phúc cho bà mẹ một con.

Cuối năm nay, giới trẻ Việt liên tục đón nhận tin vui khi hết đám cưới Bùi Tiến Dũng cận kề, đám hỏi Phan Thành lại đến việc bà mẹ một con Quách Phượng lên xe hoa theo chồng.

Thị Nở Quách Phượng lên xe hoa lần 2, nhan sắc sau 3 năm dao kéo gây bất ngờ-1

"Thị Nở" Quách Phượng tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995, quê Đăk Nông) từng gây chú ý với màn vịt hóa thiên nga cực thành công năm 2017. Cuộc đời của cô như bước sang trang mới khi có một diện mạo mới.

Cô nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh ở các studio, chính vì vậy cuộc sống của 9X ngày một tốt hơn. Đặc biệt, trong một lần tâm sự hiếm hoi cùng báo chí, cô tiết lộ giờ đã có thu nhập ổn định, kinh tế đủ lo cho bản thân và con gái nhỏ.

Thị Nở Quách Phượng lên xe hoa lần 2, nhan sắc sau 3 năm dao kéo gây bất ngờ-2

Cách đây ít ngày, hiện tượng mạng này gây chú ý khi tiết lộ chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, cô không tiết lộ danh tính cũng như ngoại hình ông xã.

Đến hôm qua trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ tiếp tục tung loạt ảnh trong ngày chính thức lên xe hoa lần 2. Cô cũng có đôi dòng tâm sự khi tìm được bến đỗ mới.

Thị Nở Quách Phượng lên xe hoa lần 2, nhan sắc sau 3 năm dao kéo gây bất ngờ-3
Thị Nở Quách Phượng lên xe hoa lần 2, nhan sắc sau 3 năm dao kéo gây bất ngờ-4

"Thôi em theo chồng, làm cô dâu xứ lạ. Em chính thức có chồng rồi các bác ạ. Cảm ơn mọi người hôm nay đã đến chung vui và chúc phúc cho em. Mãi yêu", Quách Phượng viết.

Thị Nở Quách Phượng lên xe hoa lần 2, nhan sắc sau 3 năm dao kéo gây bất ngờ-5

Ở phần bình luận, rất nhiều người vào gửi lời chúc phúc cho bà mẹ trẻ. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp của Quách Phượng sau 3 năm dao kéo cũng gây chú ý lớn.

Đặc biệt, có rất nhiều thắc mắc về chuyện ngoại hình của chú rể. Tuy nhiên, 9X không có bất cứ phản hồi nào về chuyện này.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-no-tai-sinh-quach-phuong-khoe-anh-lay-chong-lan-2-n-244574.html

tái hôn thị nở tái sinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất