'Thị Nở' Quách Phượng tiết lộ chuyện tái hôn trai tân, được bạn trai cưng chiều như công chúa

Quách Phượng tiết lộ, chuyện yêu đương của họ được gia đình 2 bên ủng hộ.

Cách đây 4 năm, một bà mẹ đơn thân tên Quách Kim Phượng (SN 1995) chi một khoản tiền lớn để phẫu thuật thẩm mỹ làm mới bản thân từng nhận về sự quan tâm lớn. Với số tiền 150 triệu đồng, cô cắt hàm hô 65 triệu, hạ gò má 45 triệu, nhấn mí 3,5 triệu, nâng mũi cấu trúc 31 triệu, chân mày 2 triệu, xăm môi 2 triệu,…

Thị Nở Quách Phượng tiết lộ chuyện tái hôn trai tân, được bạn trai cưng chiều như công chúa-1

Thời điểm ấy, nữ chính chia sẻ chỉ vì ngoại hình, cô bị ông xã ruồng bỏ nên mới quyết định chịu nhiều đau đớn thay đổi ngoại hình.

Hậu dao kéo, cuộc sống của cô đã có nhiều thay đổi. Ngoài công việc ổn định hơn trước, 9X cũng tìm được một người tâm đầu ý hợp, dự định làm đám cưới vào cuối năm nay. Điều này được người trong cuộc tiết lộ trong livestream mới đây.

Chia sẻ với báo chí, Phượng cho biết chồng tương lai là trai tân. Họ quen biết nhau được 1,5 năm, do bạn bè mai mối.

Thị Nở Quách Phượng tiết lộ chuyện tái hôn trai tân, được bạn trai cưng chiều như công chúa-2
Phượng có một con gái với người chồng đầu tiên.

"Bọn mình vẫn chưa kết hôn trong năm nay. Dự định của mình và bạn trai là cuối năm sau nhưng chưa chắc vì còn chưa biết ngày mai ra sao. Khi nào có tin vui mình sẽ thông báo đến mọi người thân thiết", cô tiết lộ.

Nói thêm về bạn trai hiện tại, hiện tượng mạng họ Quách cho hay anh là một người tốt, được bạn bè và gia đình của cô vô cùng yêu quý. Bà mẹ đơn thân cho biết rất mãn nguyện khi yêu và quen biết người đàn ông này.

Thị Nở Quách Phượng tiết lộ chuyện tái hôn trai tân, được bạn trai cưng chiều như công chúa-3

"Mình còn nhớ, hồi theo anh về nhà ra mắt, anh nhắc mẹ rất kỹ là mình thích ăn món này, món kia vì sợ khẩu vị không quen. Từ những việc nhỏ như thế cũng khiến mình cảm động. May mắn hơn nữa là gia đình anh rất thương mình", Phượng nói.

Trước đó, cô cũng từng hẹn hò, tìm hiểu một vài người đàn ông. Tuy nhiên, những cuộc tình đó nhanh chóng đứt gánh giữa đường chỉ vì không hợp tính cách.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thi-no-tai-sinh-quach-phuong-chia-se-bat-ngo-chuyen-tai-hon-lan-2-n-226757.html

tái hôn thị nở tái sinh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao