Thị phi trên sóng truyền hình của vợ chồng Lâm Phong

Lâm Phong gặp phải nhiều ý kiến phê bình khi tham gia game show truyền hình. Vợ anh cũng bị chê trách.

Tối 23/5, Sina đưa tin nam diễn viên Lâm Phong cùng vợ Trương Hinh Nguyệt vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích sau khi tham gia show giải trí Viva La Romance 5. Qua nửa chặng đường của show, Lâm Phong bị công chúng nhận xét "giả tạo" trong khi vợ anh mang tiếng "làm màu".

Trương Hinh Nguyệt chỉ biết khóc

Tham gia Viva La Romance 5, Trương Hinh Nguyệt chia sẻ chịu rất nhiều áp lực trong thời gian yêu và cưới Lâm Phong. Quá khứ làm người mẫu nội y khiến cô bị nhận xét không bằng tình cũ của chồng, người đẹp Ngô Thiên Ngữ.

Trương Hinh Nguyệt cho hay không ít khán giả đã mặc định cô là con người không tốt thông qua những video, hình ảnh gợi cảm. Họ thậm chí còn tố cáo người mẫu phẫu thuật thẩm mỹ, chê bai cô có trình độ học vấn thấp vì chỉ tốt nghiệp trung cấp.

Điều này khiến Hinh Nguyệt bị người hâm mộ của Lâm Phong gây áp lực, buộc chia tay thần tượng trong thời gian hẹn hò. Sau khi kết hôn, người đẹp tiếp tục đối mặt với vô số bình luận tiêu cực nói rằng cô là kẻ "đào mỏ".

Thị phi trên sóng truyền hình của vợ chồng Lâm Phong-1
Tần Hải Lộ (trái) khó chịu vì Trương Hinh Nguyệt liên tục khóc lóc và tỏ vẻ thua kém trước Lâm Phong.

Trương Hinh Nguyệt xuất thân là người mẫu nội y, sau đó chuyển hướng sang đóng phim vào năm 2016. Cô từng là gương mặt quảng cáo cho nhiều thương hiệu nội y trên Taobao và nhiều sàn thương mại điện tử.

Người đẹp chia sẻ ban đầu cô chịu đựng sự xúc phạm, nhưng cuối cùng đành phải khóc với chồng vì tổn thương. Sau đó, Lâm Phong cũng bị cuốn vào vụ việc và trở thành đối tượng công kích của dân mạng.

"Tôi không muốn bản thân ảnh hưởng đến sự nghiệp của chồng. Tôi muốn Lâm Phong được nhiều người yêu mến. Vì vậy, tôi luôn dặn chồng không được nói đỡ cho mình để tránh bị vạ lây, thay vào đó sẽ âm thầm xử lý mọi chuyện", Trương Hinh Nguyệt giãi bày.

Lắng nghe tâm sự của bà xã Lâm Phong, nữ diễn viên Tần Hải Lộ tỏ thái độ không hài lòng. Cô phản đối suy nghĩ của Trương Hinh Nguyệt.

"Một khi đã yêu và chấp nhận lấy Lâm Phong, em nên dẹp bỏ tư tưởng thua kém chồng. Sao em cứ phủ nhận bản thân như vậy. Em cũng không nên một mặt thì lên mạng công kích, cãi vã với khán giả, mặt kia lại quay về khóc lóc với chồng", Tần Hải Lộ nói.

Sao nữ họ Tần cho biết Trương Hinh Nguyệt là nhân tố tiêu cực vì liên tục khóc lóc và kể khổ trong chương trình. Thậm chí, khi Lâm Phong không bắt máy cuộc gọi do bận công việc, Hinh Nguyệt cũng tự trách móc bản thân không làm ra tiền để đỡ đần cho chồng.

Lâm Phong bị phản ứng vì chỉ trích tình cũ

Tài tử Sứ Đồ Hành Giả vốn có hình tượng tốt trong lòng khán giả. Tuy nhiên, trong tập phát sóng mới đây của Viva La Romance 5, anh vướng phốt vạ miệng. Để bảo vệ bà xã Trương Hinh Nguyệt trước lời đàm tiếu của dư luận, nam diễn viên có hành động kém duyên, nói xấu bạn gái cũ trên sóng truyền hình.

Lâm Phong tiết lộ tình cũ của anh là người "thích kiểm soát, đòi hỏi cao và hay ra lệnh". Nam nghệ sĩ cho hay anh từng phải làm nhiều điều bản thân không thích, cốt chỉ để chiều lòng đối phương.

Thị phi trên sóng truyền hình của vợ chồng Lâm Phong-2
Lâm Phong bị chê trách vì hành vi hạ bệ bạn gái cũ Ngô Thiên Ngữ.

"Cô gái ấy luôn yêu cầu tôi phải học cái này, làm cái kia, như thể tôi không làm được việc gì tốt. Những điều đó khiến tôi tự ti. Tôi nhận thấy đây là mối quan hệ không lành mạnh và quyết định chia tay. Một trải nghiệm khó chịu, nhưng giúp tôi học được nhiều điều", Lâm Phong nói.

Không chỉ vậy, sao nam cho hay sau khi chia tay, từng nhận được tin nhắn bạn gái cũ yêu cầu phải anh phải thường xuyên đến thăm chú cún con. Việc này khiến Lâm Phong cảm thấy bị xem thường.

Theo Sina, dù không nêu danh tính bạn gái cũ, khán giả đều đoán được người Lâm Phong nhắc đến là Ngô Thiên Ngữ. Trong thời gian hẹn hò, cặp sao từng nuôi một chú cún.

Trong khi đó, anh chia sẻ Trương Hinh Nguyệt mang đến cảm giác người vợ, người bạn đời chứ không đơn thuần là một người yêu. Lâm Phong khẳng định bà xã luôn hỗ trợ, biết lắng nghe và chăm sóc khiến anh tự tin hơn.

Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích hành động không đáng mặt đàn ông của Lâm Phong. Nhiều người chia sẻ họ không thể chấp nhận hành vi công kích mù quáng, hạ bệ bạn gái cũ để tâng bốc người vợ hiện tại từ nam diễn viên.

Đấu khẩu với antifan để bênh vợ

Không chỉ có hành động kém duyên với Ngô Thiên Ngữ, Lâm Phong còn gây tranh cãi với tiết lộ từng lập tài khoản ảo để đấu khẩu với cư dân mạng, antifan bênh vực vợ.

Trên sóng truyền hình, Lâm Phong có lời đe dọa: "Các bạn có thể tấn công tôi như bạn muốn, điều đó không là vấn đề. Nhưng nếu bạn tấn công gia đình và những người xung quanh tôi, tôi nhất định sẽ không để yên".

Khán giả cho rằng việc làm của Lâm Phong quá cảm tính dù xuất phát từ tình yêu với vợ. Nam nghệ sĩ nên tập trung đóng phim, vun vén cho tổ ấm nhỏ để chứng minh công chúng phạm sai lầm, hơn là so đo và tranh cãi với luồng dư luận trái chiều.

Thị phi trên sóng truyền hình của vợ chồng Lâm Phong-3
Nam diễn viên bị chê ứng xử kém thông minh.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt kết hôn cuối năm 2019 và có con đầu lòng hồi tháng 9/2020. Tham gia show thực tế, họ cho thấy mối quan hệ hòa hợp, vẫn giữ ngọn lửa tình yêu bùng cháy như thuở ban đầu.

Theo On, để mời được cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Hong Kong tham gia chương trình, nhà sản xuất Viva La Romance 5 phải chi trả mức thù lao hàng chục triệu NDT.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thi-phi-tren-song-truyen-hinh-cua-vo-chong-lam-phong-post1218707.html

Ngô Thiên Ngữ Trương Hinh Nguyệt Lâm Phong

Tin tức mới nhất