Thí sinh bị fan tấn công ở Hoa hậu Siêu quốc gia

Đại diện Cayman Islands bị fan tấn công trên mạng xã hội và yêu cầu xin lỗi sau khi có thái độ không đúng mực trên livestream của người đẹp Campuchia ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Ngày 7/7, đại diện Campuchia - Chily Tevy livestream trên trang cá nhân khi đang tham dự buổi tiệc tối cùng 65 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 tại Ba Lan. Trên bàn tiệc, Chily Tevy ngồi cùng đại diện Canada và cả hai say sưa trò chuyện, giao lưu cùng fan.

Trong một khoảnh khắc, khi Chily Tevy đứng dậy để đi lấy đồ ăn thì người đẹp Cayman Island tiến đến bàn cô. Do Chily Tevy vắng mặt nên người đẹp Cayman Island tưởng rằng đây là phiên live của đại diện Canada, vì thế cô đã gửi lời chào tới các fan đang theo dõi.

Thí sinh bị fan tấn công ở Hoa hậu Siêu quốc gia-1Thí sinh bị fan tấn công ở Hoa hậu Siêu quốc gia-2
Hình ảnh của đại diện Cayman Island và Campuchia tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 đang diễn ra ở Ba Lan.

Nhưng sau đó, người đẹp Cayman Island nhanh chóng nhận ra đây là phiên livestream của đại diện Campuchia chứ không phải Canada. Ngay lập tức, cô tỏ thái độ không vui và bỏ về bàn của mình.

Thái độ của người đẹp Cayman Island khiến các fan đến từ Campuchia đang theo dõi livestream của Chily Tevy phẫn nộ và ngay lập tức họ tràn vào trang cá nhân của người đẹp Cayman Island để yêu cầu cô xin lỗi.

Không chỉ thế, fan Campuchia còn tràn vào trang chủ của tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia Cayman Island để yêu cầu đại diện của họ phải đăng bài xin lỗi. Nhiều người còn dùng lời lẽ miệt thị, xúc phạm tới ngoại hình của người đẹp Cayman Island.

Trước việc fan Campuchia liên tiếp tràn vào tấn công, trang chủ Hoa hậu Siêu quốc gia đã phải tắt tính năng bình luận ở tất cả bài viết có hình ảnh của người đẹp Cayman Island.

Cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 đang diễn ra tại Ba Lan với sự tham gia của 66 thí sinh. Cuộc thi đã đi được nửa chặng đường nhưng không có nhiều hoạt động nổi bật.

Đại diện Campuchia tại cuộc thi năm nay là người đẹp Chily Tevy, được xem là một trong những đại diện nổi bật ở khu vực châu Á.

Chily Tevy từng là đại diện của Campuchia tại cuộc thi Miss Grand International 2020 và lọt vào top 20. Cô cũng là người đẹp đầu tiên giúp Campuchia được gọi tên vào top 20 chung cuộc, bắt đầu cho chuỗi thành tích 3 năm liên tiếp in-top của Campuchia ở đấu trường Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Sau 3 năm mài giũa, Chily Tevy trở lại với đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia và được đánh giá là ngày càng mặn mà, xinh đẹp. Với kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng, Chily Tevy được kỳ vọng giúp Campuchia đạt thành tích cao tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2023.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/thi-sinh-bi-fan-tan-cong-o-hoa-hau-sieu-quoc-gia-post1549905.tpo

Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao