Thí sinh Chung khảo phía Bắc - Hoa hậu Việt Nam 2018 có thể phải cầm ô catwalk nếu trời mưa to

Lựa chọn sân khấu ngoài trời, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chuẩn bị 5000 áo mưa để phát miễn phí cho khán giả. Thí sinh sẽ sử dụng ô trong các phần trình diễn nếu điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Tối 21/7, tại quảng trường Bình Minh (Nghệ An), buổi tổng duyệt cho đêm Chung khảo phía Bắc - Hoa hậu Việt Nam 2018 đã diễn ra dưới trời mưa nhẹ. Thay vì mặc đúng các trang phục như đêm thi chính thức, 38 thí sinh mặc áo mưa trình diễn.


Đêm tổng duyệt diễn ra giữa thời tiết mưa gió.


Các thí sinh đều mặc áo mưa để trình diễn thay vì trang phục chính thức.


Dù trình diễn trên sân khấu khá ướt và trơn nhưng các cô gái vẫn rất tự tin.


Vũ Thị Tuyết Trang - một trong những ứng cử viên sáng giá nhất vòng Chung khảo phía Bắc.

Lựa chọn sân khấu ngoài trời, BTC Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chuẩn bị 5000 áo mưa để phát miễn phí cho khán giả. Thí sinh sẽ sử dụng ô trong các phần trình diễn, dự trù trong trường hợp điều kiện thời tiết không thuận lợi, có mưa nhẹ.


Nếu trời mưa, thí sinh Chung khảo phía Bắc sẽ phải trình diễn với ô. 

Sau thành công của đêm Chung khảo phía Nam với chủ đề “Hương”, Chung khảo phía Bắc tiếp tục mang đến một chủ đề nên thơ không kém – “Mộc”. Dưới ánh đèn sân khấu và những hạt mưa phùn, những chiếc đom đó bằng tre, nứa và cả sân khấu “Mộc” lại hiện lên với đầy sự thi vị, nồng nàn.

Tuy trời mưa và đã khá khuya nhưng người dân Cửa Lò vẫn nán lại quảng trường, đội mưa xem tổng duyệt với tất cả niềm háo hức về một đêm trình diễn mãn nhãn về thanh và sắc.


Thành viên Ban tổ chức theo dõi sát sao buổi tổng duyệt.


Rất nhiều người dân địa phương đội mưa để xem các thí sinh tập duyệt cho đêm thi quan trọng.

Đêm Chung khảo phía Bắc - Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào tối nay (22/7) tại quảng trường Bình Minh, Cửa Lò, nghệ An, phát sóng trực tiếp lúc 20h trên VTV6 và 13 đài truyền hình địa phương.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-viet-nam-2018-se-de-thi-sinh-cam-o-di-catwalk-n-160023.html

Tuyết Trang Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất